Điểm báo ngày 23-7-2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 23-7-2014 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Xăng dầu tăng giá: Cước vận tải vẫn giữ nguyên (Trang 3)

Tính từ đầu năm đến nay, giá xăng dầu đã có 10 lần điều chỉnh với 5 lần tăng và 5 lần giảm giá. Trong đó, giá xăng liên tục tăng 5 lần, tổng cộng là 1.440 đồng/lít xăng. Vậy nhưng hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh vận tải taxi ở tỉnh ta vẫn “án binh bất động”, không điều chỉnh tăng giá cước.

>> Chấm thi tuyển sinh vào đại học được thực hiện như thế nào? (Trang 4)

Đến hẹn lại lên, năm nay tôi lại tham gia chấm tuyển sinh môn Văn khối D cho Trường Đại học Kinh tế-Luật thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh trong vai trò Tổ trưởng tổ chấm kiểm tra. Một kỳ thi có được gọi là thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó chấm thi là yếu tố mang ý nghĩa quyết định. Vì thế mà mọi người đều tham gia với tất cả trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp.

>> Tập trung các nguồn lực cho mục tiêu giảm nghèo (Trang 6)

Để kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 23,75% (năm 2011) xuống còn 17,23% (năm 2013), số hộ nghèo người dân tộc thiểu số từ 51.198 hộ giảm xuống còn 44.269 hộ là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực chung từ các cấp chính quyền địa phương, ban ngành, đoàn thể cho đến từng hộ gia đình, cá nhân trong chương trình mục tiêu xóa đói giảm nghèo.

GLO

Có thể bạn quan tâm