Điểm báo ngày 25-6-2013

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 25-6-2013 có một số thông tin đáng chú ý sau:
 

>> Thành phố Pleiku quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số (trang 4)

Hầu hết các cán bộ, công chức, viên chức là DTTS có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình công tác, luôn cố gắng khắc phục những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
>> Chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục-đào tạo và việc làm-dạy nghề: (trang 5)

Hiệu quả và vướng mắc


Ban Kinh tế-Ngân sách HĐND tỉnh vừa tổ chức đợt giám sát tình hình quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giáo dục-đào tạo và việc làm-dạy nghề trên địa bàn tỉnh từ năm 2010 đến 2012, đồng thời nắm bắt tình hình thực hiện kế hoạch năm 2013. Đợt giám sát cho thấy các chương trình đã đem đến những lợi ích thiết thực, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế, vướng mắc từ thực tế.
>> Chính thức cấp, đổi giấy phép lái xe bằng vật liệu PET (trang 7)

Từ ngày 1-7, mọi giấy phép lái xe cấp mới trên địa bàn tỉnh đều được in bằng vật liệu PET (một chất liệu bằng nhựa dẻo, giống như thẻ ATM). Đồng thời, những giấy phép lái xe mô tô, ô tô bị hỏng hoặc đến hạn chuyển đổi cũng được cấp mới bằng vật liệu này.
>> Cần lắm những cơ sở giết mổ gia súc tập trung (trang 7)

Mặc dù đã có không ít cuộc họp bàn thảo về việc quy hoạch cơ sở giết mổ gia súc tập trung, nhưng các cơ sở giết mổ nhỏ lẻ hộ gia đình vẫn tiếp tục phát triển tự phát khiến công tác kiểm tra, kiểm dịch ngày một thêm khó…

GLO

Có thể bạn quan tâm