Điểm báo ngày 19-6-2013

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 19-6-2013 có một số thông tin đáng chú ý sau:
 

>> Dập tắt mầm bệnh trên đàn gia súc (Trang 3)

Trong thời điểm hiện nay, các huyện phía Tây tỉnh bước vào giai đoạn mùa mưa, đây là điều kiện thuận lợi để các loại dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm có điều kiện bùng phát trở lại. Chủ động tiêm phòng-chống dịch bệnh, đặc biệt là việc kiểm dịch việc lưu thông vận chuyển gia súc từ tỉnh này sang tỉnh khác là biện pháp quan trọng để bảo vệ đàn gia súc phát triển ổn định.

>> Tại Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2013

Ấn tượng Ksor Mưa (Trang 5)

Ksor Mưa là người dân tộc Jrai, trước đây là học sinh của trường trung học cơ sở Lê Lợi, huyện Krông Pa. VĐV này tâm sự: “Ngay từ nhỏ, nhìn thấy các anh trong làng chiều nào cũng ra sân chơi bóng chuyền, những anh chơi tốt thường xuyên được huyện, tỉnh cho đi thi đấu cấp cao hơn, nên em thấy rất thích.

>> Tín dụng chính sách góp phần bảo đảm an sinh xã hội (Trang 6)

Với mức tăng trưởng tín dụng 4,3% so với đầu năm, Chi nhánh đã tập trung giải ngân nguồn vốn cho các chương trình trọng tâm như cho vay hộ nghèo, cho vay nước sạch vệ sinh môi trường, cho vay hộ cận nghèo…

>> Nặng gánh mưu sinh (Trang 6)

Giữa nắng mưa bất chợt của Phố núi Pleiku, khi lũ bạn cùng trang lứa hòa mình vào những hoạt động vui chơi ngày hè, thì vẫn có những em nhỏ oằn mình gánh trên mình nỗi niềm mưu sinh nặng trĩu.

GLO

Có thể bạn quan tâm