Điểm báo ngày 15-6-2013

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 15-6-2013 có một số thông tin đáng chú ý sau:
 

>> Cán bộ, công chức với nền hành chính công (trang 4)

Bài cuối: Công sở chưa tương xứng

Cùng với tiền lương, phụ cấp, các chế độ đãi ngộ, chính sách khen thưởng, công tác tuyển dụng, bố trí, sử dụng… thì điều kiện, môi trường công tác là một trong yếu tố tạo động lực làm việc của cán bộ, công chức.
>> Phố núi rộn ràng với Bia Sài Gòn Cup 2013 (trang 6)

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, theo thống kê của Ban tổ chức đã có trên dưới 10.000 lượt khán giả đến cổ vũ các trận đấu. Đây rõ ràng là một con số kỷ lục với một giải bóng đá “phủi”. Con số ấy chắc chắn sẽ tăng vọt vào đêm chung kết khi các trận đấu được đẩy lên đỉnh điểm về chuyên môn cũng như sự gây cấn.
>> Triệt phá hàng trăm vụ buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy (trang 8)

Những năm gần đây, tình trạng mua bán tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh diễn biến khá phức tạp. Tuy chưa phát hiện đường dây trung chuyển và thu giữ số lượng lớn chất ma túy nhưng số vụ, đối tượng phạm tội ma túy ở địa phương ngày càng tăng. Năm 2010, lực lượng Công an bắt giữ 37 vụ với 71 đối tượng nhưng chỉ trong 5 tháng đầu năm 2013 đã phát hiện, bắt giữ 44 vụ, 88 đối tượng liên quan. Địa bàn trọng điểm về tội phạm ma túy là TP. Pleiku, các huyện Đức Cơ, Chư Sê, Chư Prông, Mang Yang, Ia Grai.
>> Kinh nghiệm tỉnh bạn: (trang 9)

Độc đáo cà phê Buôn Ma Thuột

Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột có khoảng trên dưới 600 quán cà phê lớn nhỏ. Theo nhận định của nhiều chủ quán cà phê muốn níu giữ khách thường xuyên tới quán thì ngoài không gian, cung cách phục vụ ra thì chất lượng cà phê là yếu tố hàng đầu.

GLO

Có thể bạn quan tâm