Điểm báo ngày 11-6-2013

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 11-6-2013 có một số thông tin đáng chú ý sau:
 

>>Khởi công dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh đoạn Pleiku-Cầu 110 (trang 3)

Mở ra nhiều kỳ vọng mới

Dự án nâng cấp mở rộng đường Hồ Chí Minh (quốc lộ 14) đoạn Pleiku-Cầu 110 tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT do Tập đoàn Đức Long Gia Lai làm nhà đầu tư có tổng chiều dài tuyến gần 60 km, tổng vốn đầu tư gần 1.800 tỷ đồng trong đó Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tài trợ gần 1.600 tỷ đồng, phần còn lại là vốn đối ứng của doanh nghiệp.
>>Xứng đáng là cơ quan tham mưu trong công tác thi đua-khen thưởng (trang 5)

Gắn với quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, Ban TĐKT tỉnh luôn chú trọng công tác giáo dục tư tưởng và việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, công chức, thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ trong cơ quan, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động từ thiện xã hội. Hàng năm, cán bộ công chức của Ban đều được công nhận lao động tiên tiến, 40% là chiến sĩ thi đua cơ sở, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.
>>Điểm sáng giáo dục vùng đồng bào dân tộc thiểu số (trang 8)

Thầy Nguyễn Trọng Ngoạn-Hiệu trưởng nhà trường hồ hởi cho biết: Ngay từ khi cuộc vận động được phát động, trường đã coi đó như một trong những phong trào quan trọng nhất để thi đua từ trong cán bộ giáo viên cho đến các học sinh. Trường đã áp dụng cuộc vận động vào những chương trình, phong trào mang tính thực tế như “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Trường em xanh-sạch-đẹp”, “Kế hoạch nhỏ”...

GLO

Có thể bạn quan tâm