Màu sắc trang phục phù hợp với dịp lễ Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những gam màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng... đều là những màu sắc dễ mặc và phù hợp cho dịp lễ Tết. Chỉ cần sắm những bộ quần áo với các gam màu này chắc chắn bạn sẽ nổi bần bật trong những ngày Tết.
Màu xanh ngọc
Đối với gam màu xanh ngọc, chị em có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà không lo bị lệch tông hay thiếu sự hài hòa. Tốt hơn hết, người mặc có thể hoán đổi cho chiếc áo khoác gam màu đen đơn điệu, việc cải thiện trang phục bằng màu sắc tươi sáng cũng sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái và tỉnh táo hơn.
Thêm một chút nhấn nhá từ phụ kiện như khuyên tai ngọc trai hay một đôi boots da bóng có thể tạo nên bộ trang phục hoàn hảo tuyệt đối.
Màu đỏ 
Gam màu này luôn được ưa chuộng nhiều nhất trong các dịp lễ Tết. Đỏ tượng trưng cho may mắn, thành đạt, cầu mong một năm mới sung túc, đầy đặn. Những chiếc áo khoác, áo len hay váy đỏ đều được nhiều chị em lùng mua nhiều dịp Tết.
Màu da cam tươi 
Màu cam tươi là màu sắc trung tính, không kén màu da người mặc. Học cách không né tránh những gam màu nóng như da cam tươi sẽ giúp các cô gái thoát khỏi sự nhàm chán cho trang phục công sở hàng ngày. Nếu các cô gái vẫn còn đang lăn tăn không biết kết hợp ra sao với gam màu khó nhằn này, hãy thử một lần cho chúng kết đôi cùng sắc xanh navy - chắc chắn sẽ không bao giờ phải hối tiếc.
Màu vàng nhạt

Tượng trưng cho hoa mai, mang một vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ, gam màu vàng được nhiều cô nàng sanh chảnh chọn lựa.

Với gam màu này, khi kết hợp đồ, các nàng nên chọn những màu sắc tương phản, đi kèm với nhau như vàng-xanh côban, vàng-đen, vàng trắng... Gam màu nàu không hề kén da nên bạn hoàn toàn có thể mix đồ một cách thoải mái.

Có thể bạn quan tâm