Khai mạc Giải Việt dã Báo Gia Lai mở rộng lần thứ VII

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng mai (2-12), tại Nhà thiếu nhi tỉnh (TP. Pleiku) sẽ diễn ra Lễ khai mạc Giải Việt dã Báo Gia Lai mở rộng lần thứ VII năm 2012.
 

Các vận động viên tại Giải Việt dã Báo Gia Lai mở rộng lần thứ VI năm 2011. Ảnh: Đức Thụy
Các vận động viên tại Giải Việt dã Báo Gia Lai mở rộng lần thứ VI năm 2011. Ảnh: Đức Thụy

Về dự giải có 44 đoàn với 440 vận động viên (VĐV). Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 8 cự ly: với hệ đội tuyển: nam chính (10 km), nữ chính (5 km); hệ phong trào: nam trẻ (5 km), nữ trẻ (3 km), nam chính (7 km), nữ chính (5 km) và nam chính (7 km), nữ chính (5 km) ở hệ học sinh Trung học phổ thông.

Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn với các đội tuyển được đánh giá cao như Khánh Hòa, Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia III (Đà Nẵng), Bình Phước, Lâm Đồng và đội chủ nhà Gia Lai. Ngoài ra, mùa giải năm nay còn có thêm sự góp mặt của 3 đoàn lần đầu tiên tham dự là Quảng Ngãi, Quảng Bình và Quận 8-TP. Hồ Chí Minh.
 
Đây là giải thể thao truyền thống của Báo Gia Lai được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho các VĐV trên toàn quốc giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Bên cạnh mục đích tìm kiếm, phát hiện những VĐV tiềm năng cho nước nhà, giải đấu cũng chính là cơ hội tốt để các VĐV đỉnh cao có thêm bước tạo đà vững chắc cho các giải thi đấu cấp quốc gia và quốc tế.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm