Susan Boyle ra album mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
10 năm sau khi tham gia cuộc thi Britain’s Got Talent và giành giải á quân, ca sĩ Susan Boyle chuẩn bị ra album phòng thu mới mang tên TEN. 
31-5 là thời điểm phát hành chính thức TEN, nhưng khán giả yêu mến giọng ca của Susan Boyle đã có thể đặt mua trước album gồm 17 ca khúc này.
Dù được cho là đang sở hữu khối tài sản hơn 25 triệu bảng Anh (35 triệu USD), nhưng Susan Boyle vẫn có lối sống giản dị.
Album đầu tay của bà I Dreamed a Dream đã giành vị trí số 1 trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Anh và Mỹ, và trở thành album bán chạy nhất mọi thời đại của Anh.
Bà đã phát hành tổng cộng 7 album phòng thu, bán được hơn 19 triệu album trên toàn thế giới.
THU GIANG (sggp)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.