Joy sẽ hát 'Vietnamese Girls' nhân ngày 8/3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ban nhạc huyền thoại của Áo lên kế hoạch cho màn biểu diễn tại Hà Nội.

Ngày 22/2, đại diện Joy cho biết ban nhạc sẽ thể hiện bài hát từng làm khuynh đảo thế giới thập niên 1980 - Japanese Girls - với phiên bản mới Vietnamese Girls.  Đây là ý tưởng của Joy và giám đốc sản xuất chương trình tại Việt Nam - ông Nguyễn Thùy Dương.

 

 Ban nhạc huyền thoại thập niên 1980 Joy.
Ban nhạc huyền thoại thập niên 1980 Joy.



Joy ấn tượng tà áo dài và biết đến trang phục này khi lưu diễn cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, Canada, Australia... "Cảm xúc các cô gái Việt mang đến cho chúng tôi khác các cô gái Nhật, thiếu nữ Hàn. Chúng tôi tin nó sẽ rất đặc biệt khi trực tiếp hát Vietnamese Girls ở Việt Nam. Biết đâu sau này, chúng tôi sẽ hát tặng các bạn một bài mới về cô gái Việt mặc áo dài", đại diện ban nhạc nói.

Japanese Girls nổi tiếng với giai điệu trẻ trung, hút hồn người nghe ở vòng điệp khúc rộn ràng, khiến ai cũng muốn nhảy múa. Lời bài hát đơn giản, trực diện và ấm áp như tấm lòng của những chàng trai trẻ đang cuồng nhiệt yêu đương. Bài hát này khi được biểu diễn tại Seoul, Hàn Quốc năm 1987 với phiên bản Korean Girls đã khiến 12.000 người hò reo nồng nhiệt tại sân vận động.

Joy sẽ hát cùng dàn vũ công Đức mặc áo dài Việt trong đêm nhạc mang phong cách disco của những năm 1980. Màn biểu diễn nằm trong sự kiện Boney M & Joy Live in Concert diễn ra vào ngày 8/3 ở Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Joy gồm ba thành viên: Freddy Jaklisch, Manfred Temmel và Andy Schweitzer. Nhóm thành lập năm 1984 tại thành phố Bad Aussee (Áo), nổi tiếng với các ca khúc Touch by Touch, Hello, Valerie, Japanese Girl... Trong đó, ca khúc Touch by Touch gắn với ký ức thanh xuân của một thế hệ khán giả Việt.

Ý Ly (VNE)

 

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.