Chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2-9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 31-8, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng chào mừng Quốc khánh 2-9 và Ngày Âm nhạc Việt Nam 3-9. Tham dự có đông đảo nghệ sĩ, nhạc sĩ hoạt động trong lĩnh vực văn học-nghệ thuật của tỉnh Gia Lai
Tặng hoa cho các nghệ sĩ nhân Ngày âm nhạc Việt Nam 3-9. Ảnh: Hoàng Ngọc
Tặng hoa cho các nghệ sĩ nhân Ngày âm nhạc Việt Nam 3-9. Ảnh: Hoàng Ngọc
Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ như: Nghệ sĩ ưu tú Thuý Hà, nghệ sĩ kèn saxophone Trịnh Văn Lương; các ca sĩ Minh Hùng, Thuỳ Dương, Bích Mận, Y Ben, Siu H’Blup, Yshi, Y Yun, Lý Anh Đào… với 15 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những bài hát đi vào lòng người mến mộ nhiều thế hệ như: Bác Hồ-một tình yêu bao la, Quê mẹ, Gánh mẹ, Tiếng chày trên sóc Bom Bo, Đi trong hương tràm, Tượng mồ ơi, hát lên; Tháng Ba Tây Nguyên, Ngọn lửa cao nguyên… Ngoài ra còn có sự tham gia 2 tiết mục hát và biểu diễn piano của các bé đến từ lớp Sison Music của Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh.
Chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam 3-9, một số sáng tác của các nhạc sĩ Gia Lai như Lê Xuân Hoan, Ali Việt… đã được giới thiệu, tôn vinh trong đêm nhạc.
 Hoàng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.