Ban nhạc huyền thoại Modern Talking đã đến Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giọng nam chính của ban nhạc huyền thoại thế giới Modern Talking - Thomas Anders (ảnh) đã tới Hà Nội vào sáng 6-3.



Chiều cùng ngày, nam ca sĩ cùng ê kíp và nhà sản xuất đã chuẩn bị những khâu cuối cùng cho live show Modern Talking ft Thomas Anders diễn ra vào tối nay (7-3) tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Trước đó, ban tổ chức và quản lý ban nhạc Modern Talking cùng xây dựng format chương trình mới với phần mở và kết đặc biệt. 80% các ca khúc trong đêm nhạc là những bản hit quen thuộc với khán giả VN của thập niên 1980 như You’re my heart, You’re my soul, Cheri Cheri Lady, You can win if you want cũng như Brother Louie… phần còn lại là những ca khúc được phối theo phong cách acoustic. Toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng được điều phối bởi các chuyên gia kỹ thuật đến từ Đức. Sau khi đêm diễn kết thúc, nam ca sĩ Thomas Anders sẽ dành thời gian gặp gỡ và ký tặng CD cho người hâm mộ.

Ban nhạc Modern Talking (Đức) được thành lập năm 1984, gồm 2 thành viên là Thomas Anders (ca sĩ hát chính và viết lời) và Dieter Bohlen (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Âm nhạc của Modern Talking đã hiện hữu trong đời sống âm nhạc VN ngay từ những năm của thập niên 1980 và được đông đảo khán giả yêu thích trong suốt những thập niên qua. Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ Thomas Anders đến VN biểu diễn.

Ngọc An (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới