Nguyên Vũ kể kỷ niệm với Mỹ Tâm thời chưa nổi tiếng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

19 năm trước, nam ca sĩ từng đến tận chung cư cũ 'họa mi tóc nâu' ở để chở cô đi chụp hình.

Nguyên Vũ và Mỹ Tâm thời mới nổi tiếng.
Nguyên Vũ và Mỹ Tâm thời mới nổi tiếng.

Năm 2018, Nguyên Vũ kỷ niệm 25 năm ca hát chuyên nghiệp và tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho một gameshow ca hát. Dịp này, anh chia sẻ về những kỷ niệm thời mới gia nhập showbiz.

 Nguyên Vũ đoạt một giải thưởng Tiếng hát học sinh - sinh viên 1992, sau đó anh thường đi hát giao lưu ở các trường học với nghệ danh Phi Vũ. Năm 1999, anh gặp nhạc sĩ Nguyễn Hà và được mời ký hợp đồng độc quyền cũng như lấy tên mới Nguyên Vũ. Đây cũng là năm Mỹ Tâm vừa đoạt giải Giọng ca vàng Mực Tím được một thời gian ngắn và nhạc sĩ Nguyễn Hà là người tiếp tục dìu dắt cô.

Nguyên Vũ cho biết, anh và Mỹ Tâm có rất nhiều kỷ niệm với nhau. "Lúc Mỹ Tâm còn đang học ở nhạc viện, cô ở trong một chung cư cũ trên đường Trần Hưng Đạo. Một ngày kia hẹn đi chụp hình, mới 6h sáng, tôi phải leo bộ 7-8 tầng để đánh thức Mỹ Tâm dậy và chở cô đi. Bước lên chung cư cũ vào sáng sớm, tôi bất ngờ vì tôi còn... sợ ma huống chi Mỹ Tâm chỉ là cô gái trẻ mà dám ở một mình trên đó".

Từng ở cạnh Mỹ Tâm những năm đầu ca hát, Nguyên Vũ cảm nhận cô rất chịu khó và giàu nghị lực mà không phải ai cũng có. "Khi đó Tâm chỉ là gương mặt mới nhưng cô ấy có một sức làm việc khác người lắm nên tôi không mấy ngạc nhiên khi Tâm vụt lên. Tôi nghĩ rằng mình có nhiều điều cần học hỏi từ cô ấy".


 

Họ vừa tái ngộ trên sân khấu chào đón U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất TP HCM cách đây không lâu.
Họ vừa tái ngộ trên sân khấu chào đón U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất TP HCM cách đây không lâu.



Sau 19 năm, Mỹ Tâm đang là cái tên nổi nhất nhì showbiz Việt, nhưng Nguyên Vũ không cảm thấy ghen tỵ. Những năm qua, anh đã nỗ lực để ghi dấu tên tuổi trong nhiều lĩnh vực, từ ca hát, phim ảnh đến dẫn chương trình. Anh nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng anh xem là lời góp ý để hoàn thiện bản thân.

Nguyên Vũ kể, bao năm qua anh đã nếm trải đủ mọi thử thách của nghề. Thời điểm này anh chọn cách bình tĩnh đối mặt với những áp lực, thử thách. Năm nay, nam ca sĩ kỷ niệm 25 năm ca hát. Anh đang lên một kế hoạch bí mật để tặng người hâm mộ. Ngoài ra, anh còn nhận lời làm MC Hãy nghe tôi hát mùa 3 sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào 21 giờ thứ năm 1-3 trên Đài truyền hình Vĩnh Long.



 

Năm 2018 của Nguyên Vũ mở màn bằng vai trò MC 'Hãy nghe tôi hát'.
Năm 2018 của Nguyên Vũ mở màn bằng vai trò MC 'Hãy nghe tôi hát'.



Từng dẫn chương trình này cùng MC Anh Thơ, Nguyên Vũ gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng, giọng nói truyền cảm, phong cách vui nhộn. Trong mùa mới, anh chỉ dẫn một mình mà không có Anh Thơ bên cạnh. "Chắc chắn tôi có cảm giác thiếu, sau đó là trách nhiệm tăng lên gấp đôi. Thiếu đi một người sẽ không còn ai tung hứng, bắt buộc mình phải tập trung rất nhiều".

Theo ngoisao

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới