"Sing my song - Bài hát hay nhất" chính thức tuyển sinh mùa 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
“Sing my song” đã chính thức quay trở lại với các đợt tuyển sinh trên cả nước.
Lê Thiện Hiếu tại
Lê Thiện Hiếu tại "Sing my song" mùa 1.
“Sing my song - Bài hát hay nhất” là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa năng có khả năng sáng tác và hát hay. Những sáng tác hay, hiện đại, phù hợp với văn hoá, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới.
Sau một mùa giải đầu tiên thành công với loạt những bài hit gắn liền với tên tuổi của những tác giả trẻ tài năng như "Ông bà anh" - Lê Thiện Hiếu, "Chí phèo" - Bùi Công Nam, "Kiều" - Cao Bá Hưng, "Đi đâu để thấy hoa bay" - Hoàng Dũng… chương trình còn được vinh danh ở hạng mục Chuỗi chương trình hay nhất năm 2016 tại Lễ trao giải Cống hiến và Chương trình âm nhạc ấn tượng tại VTV Award cùng kỷ lục đạt 246 triệu lượt xem trên kênh YouTube. 
Bên cạnh đó, góp mặt ở mùa giải đầu tiên còn có các tên tuổi nổi tiếng tham gia như Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Trịnh Thăng Bình, Trương Thảo Nhi… đặc biệt là 4 nhạc sĩ hàng đầu tại Việt Nam ngồi ghế HLV là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong.
“Sing my song” đã chính thức quay trở lại với các đợt tuyển sinh trên cả nước. Sau đợt tuyển sinh lần 1, BTC quyết định tiếp tục đợt tuyển lần 2 để mang đến cơ hội cho những thí sinh chưa kịp tham dự đợt 1.
Thời gian tuyển sinh trực tiếp khu vực miền Bắc diễn ra vào 21-22/12 tại Hà Nội, khu vực miền diễn ra ngày 29 - 30/12 tại TP.HCM. BTC chọn ra 45 thí sinh ưu tú nhất để bước vào vòng Ghi hình. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.
Thanh Vân (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.