Gia Lai ngày trở về - Bữa tiệc âm nhạc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 21-10, tại Khách sạn Pleiku Place đã diễn ra đêm nhạc GIA LAI-Ngày trở về với những tình khúc đã đi vào lòng người của nhạc sĩ Phú Quang.

Ảnh: Minh Thi
Ảnh: Minh Thi

Tham dự đêm nhạc, có ông Bùi Văn Cường-Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam-nguyên là Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai và cũng chính là cũng người lên ý tưởng và thực hiện chương trình này; ông Dương Văn Trang-Ủy viên BCH Trung Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đại diện các nhà tài trợ, đông đảo người yêu nhạc ở Phố núi Pleiku.

Tại đêm nhạc, khán giả đã chìm đắm vào không gian âm nhạc ấm áp, trữ tình với những ca khúc như: Điều giản di, Nỗi nhớ Mùa đông, Một dại khờ một tôi, Biển nỗi nhớ và em, Mẹ, Hà Nội ngày trở về, Dương Cầm lạnh, Đâu phải bởi mùa thu… với sự thể hiện của những ca sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Tấn Minh, Kasim Hoàng Vũ, Minh Thu, Đức Tuấn. Ngoài ra, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã mang đến cho khán phòng một không gian âm nhạc khác qua tiếng kèn của mình và đón nhận sự cổ vũ nhiệt tình từ người nghe.


 

Ảnh: Minh Thi
Ảnh: Minh Thi

Đặc biệt là ca khúc Gia Lai-Ngày trở về nhạc sĩ Phú Quang viết tặng ông Bùi Văn Cường bằng chính những cảm xúc qua lời kể của ông Bùi Văn Cường khi nhớ về nơi mình từng gắn bó một thời gian khi công tác tại mảnh đất này với sự thể hiện của ca sĩ Anh Dũng và nhóm Con gái.

Đây chính là bữa tiệc âm nhạc đầy ý nghĩa với người yêu nhạc Phố núi và cũng là lời tri ân của những người con Gia Lai xa quê.

Minh Thi

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.