Đêm nhạc Phú Quang tại Gia Lai – Nhiều dư vị cảm xúc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đêm nhạc Phú Quang với chủ đề “Gia Lai - Ngày trở về” đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dư vị cảm xúc cho người dân Gia Lai nói riêng và người yêu âm nhạc cả nước nói chung.

Tiết mục mở màn đặc biệt “Cồng chiêng Tây Nguyên”. Ảnh: Bích Nga
Tiết mục mở màn đặc biệt “Cồng chiêng Tây Nguyên”.

Tối 21-10 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Pleiku Place, đã diễn ra đêm nhạc Phú Quang “Gia Lai - Ngày trở về”. Đây là món quà âm nhạc, là lời tri ân nghĩa tình mà ông Bùi Văn Cường-Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai cùng những người yêu mảnh đất Gia Lai gởi tặng người yêu nhạc Phố núi trong những ngày chớm thu sang. Đây cũng là dịp UBND tỉnh giới thiệu tới đông đảo bạn bè gần xa, các khán, thính giả theo dõi chương trình về văn hóa, con người Gia Lai.

Đêm nhạc đã vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo một số cơ quan Trung ương; lãnh đạo tỉnh Gia Lai, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố và hàng ngàn khán, thính giả yêu nhạc trên cả nước.

Khác với những đêm nhạc quy mô, hoành tráng được tổ chức tại những thành phố lớn, “Gia Lai - Ngày trở về” được chính nhạc sĩ Phú Quang đạo diễn một cách ngẫu hứng, đáp ứng chủ đề và nhu cầu thưởng thức của khán, thính giả Phố núi. Trong đêm nhạc ông đã tặng riêng cho người yêu nhạc Phú Quang tại Gia Lai một sáng tác mới mang tên “Gia Lai ngày trở về”. Đồng thời, ông cũng tự trải lòng mình với khán giả Phố núi ca khúc “Hà Nội và em khi thu chớm đông sang” phổ thơ Chu Hoạch.


 

Nhạc sĩ Phú Quang. Ảnh: Bích Nga
Nhạc sĩ Phú Quang.

Lần lượt những ca khúc làm nên tên tuổi của nhạc sĩ Phú Quang như: Điều giản dị, Mẹ, Thương lắm tóc dài ơi, Tình khúc 24, Mơ về nơi xa lắm, Một dại khờ một tôi, Đâu phải bởi mùa thu, Bản Romance số 2, Bản Romance số 1... đã được những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Tấn Minh, Đức Tuấn, Minh Chuyên, Kasim Hoàng Vũ, Minh Thu... thể hiện đầy cảm xúc - Đây là những giọng ca đã gắn bó cùng nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang thời gian qua đã đưa khán giả trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Không gian âm nhạc “Gia Lai - Ngày trở về” còn được tô điểm thêm nhiều màu sắc hấp dẫn, phong phú qua sự góp mặt của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ Violon Bùi Công Duy và đạo diễn nghệ sĩ ưu tú Phạm Việt Thanh (là bạn thân của nhạc sĩ Phú Quang được mời làm một số hình ảnh cho chương trình) cùng vợ là MC Lê Khanh.

 

Đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai trao hoa và Kỷ niệm chương cảm ơn các nhà tài trợ. Ảnh: Bích Nga
Đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai trao hoa và Kỷ niệm chương cảm ơn các nhà tài trợ.

Đêm nhạc Phú Quang “Gia Lai - Ngày trở về” đã khép lại nhưng đã mở ra biết bao dư vị cảm xúc, cung bậc tình cảm cho người yêu nhạc Phố Núi nói riêng và người yêu nhạc Phú Quang trên cả nước nói chung.


Nhân đây Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến:

- Nhà tài trợ kim cương: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
- Nhà tài trợ vàng: Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam.
- Nhà tài trợ vàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
- Nhà tài trợ vàng: Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai.
- Nhà tài trợ bạc: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Hoa Lâm.
- Nhà tài trợ bạc: Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình.

Bích Nga

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.