Ca sĩ Jessica xác nhận chuẩn bị sang Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên trang cá nhân, Jessica khẳng định sẽ đến Việt Nam thời gian tới.


Mới đây, người hâm mộ Jessica nói riêng và Kpop nói chung tại Việt Nam đã vui mừng khi biết tin Jessica sẽ đến Việt Nam vào ngày 24-6 biểu diễn. Thông tin này đã được xác nhận thông qua website của công ty quản lý nữ ca sĩ cũng như trên trang cá nhân của cô.

Theo lịch làm việc cụ thể mà công ty Coridel Entertainment đăng tải thì ngày 24-6, Jessica sẽ có mặt ở TP.HCM trong một sự kiện âm nhạc ngoài trời với sự tham gia của nhiều sao Vpop khác. Bên cạnh cựu thành viên nhóm SNSD, lễ hội còn quy tụ các nghệ sĩ nước ngoài như Shontelle, ca sĩ Dona đến từ Indonesia, DJ quốc tế Sean Tyas…

Ngay khi thông tin được công bố, chủ nhân hit Fly đã nhận được hàng loạt câu hỏi từ người hâm mộ Việt Nam trên Instagram. Đáp lại, cô vui vẻ khẳng định “Yes” (Đúng rồi!) kèm theo lời hứa hẹn: “See you soon Vietnam” (tạm dịch: Sớm gặp lại nhé Việt Nam).


 

Nữ ca sĩ xác nhận trên trang Instagram
Nữ ca sĩ xác nhận trên trang Instagram



Đây được xem là món quà “đền bù” của Jessica sau lần lỡ hẹn với fan Sài thành vào năm ngoái. Được biết, đáng lẽ cô và người hâm mộ ở TP.HCM đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhau trong buổi họp fan dự kiến diễn ra hồi tháng 11-2016. Thế nhưng, sự kiện bất ngờ bị hoãn vì “lý do sức khỏe cũng như khối lượng công việc quá lớn mà cô phải đảm nhận”. Lúc bấy giờ, người đẹp sinh năm 1989 đang tất bật chuẩn bị cho album thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc.


Đợt sang TP.HCM sắp tới cũng là lần đầu tiên Jessica đến với vai trò ca sĩ solo. Cách đây gần 2 năm, cô từng cùng các thành viên SNSD cống hiến những tiết mục đầu tư công phu cho khán giả TP.HCM.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới