Ia Grai tổ chức Hội thi tiếng hát công nhân-viên chức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 19-4, tại thị trấn Ia Kha, Phòng Văn hóa-Thông tin phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Ia Grai tổ chức Hội thi "Tiếng hát công nhân-viên chức năm 2017".

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn.
Trao cờ lưu niệm cho các đoàn. Ảnh: P.L

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, lãnh đạo UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể cùng hơn 500 cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện.

Tham gia hội thi lần này có 58 đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện với 130 tiết mục hát, múa về chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ, quê hương đất nước, con người Việt Nam… Hội thi diễn ra từ tối 19 đến ngày 21-4. Các tiết mục xuất sắc nhất sẽ được chọn công diễn trong buổi tối trao giải 21-4.

 

Các tiết mục tại hội thi.
Các tiết mục tại hội thi. Ảnh: P.L

Hội thi là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thể hiện tài năng ca hát; đồng thời, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tính đoàn kết giữa các đơn vị.

Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới