Cao Công Nghĩa ra album đầu tay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau thời gian đoạt Giải vàng Thần tượng Bolero vào tháng 5-2016, ca sĩ đến từ Gia Lai Cao Công Nghĩa đã phát hành album “Ai khổ vì ai - Thuyền xa bến đổ”.



Album Ai khổ vì ai - Thuyền xa bến đỗ với chủ đề là dòng nhạc Bolero nên Cao Công Nghĩa đã lấy ca khúc  Ai khổ vì ai được phối đúng điệu Bolero như muốn khẳng định rằng cô sẽ không từ bỏ và tiếp tục đam mê với dòng nhạc này.

Bên cạnh đó, Cao Công Nghĩa muốn thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc trẻ, dân ca và trữ tình.

.


Em đi rồi



Giải thích về việc rất lâu sau khi đạt giải vàng mới ra mắt album, Cao Công Nghĩa cho biết do chưa cảm thấy hát tốt dòng nhạc Bolero nên muốn trau dồi và hoàn thiện mình hơn nên đến thời điểm này mới ra mắt album đầu tay. Đây cũng chính là món quà tri ân đối với khán giả đã ủng hộ Cao Công Nghĩa trong thời gian qua.

Album được sự hỗ trợ nhiệt tình của ca sĩ Cẩm Ly và Nhạc sĩ Minh Vy. " Nếu không có anh Minh Vy và chị Cẩm Ly thì một học trò không chuyên về dòng nhạc này đã không thể có Album đầu tay với chủ đề Ai khổ vì ai - Thuyền xa bến đổ được phối đậm chất Bolero". Cao Công Nghĩa cho biết thêm

 

Minh Thi

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới