Y Jang Tuyn ra mắt MV "Sinh ra ai cũng muốn đẹp"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau gần một năm thực hiện, MV “Sinh ra ai cũng muốn đẹp” của Y Jang Tuyn-người con của Phố núi Plieku đã chính thức ra mắt tháng hai này. “Sinh ra ai cũng muốn đẹp” bắt nguồn từ câu chuyện có thật của Y Jang Tuyn.

Ảnh: Minh Thi
Ảnh: Minh Thi

Đó là tâm sự của chính Y Jang Tuyn về một nhược điểm trên khuôn mặt của mình, chiếc mũi tẹt. Hàng ngày, nhận rất nhiều lời khuyên rằng hãy đi sửa mũi cho đẹp hơn. Nhưng Y Jang Tuyn nhất quyết trung thành với vẻ đẹp tự nhiên. Y Jang Tuyn nhận thấy rằng, với một ca sĩ, hình thức là quan trọng, nhưng nó vẫn chưa đủ và không mang tính quyết định. Quan trọng hơn vẫn chính là tâm hồn, vẫn chính là giọng hát. Trời đã ban cho một giọng hát đầy bản năng, hãy nuôi dưỡng niềm đam mê cháy bỏng của mình, cố gắng trau dồi học tập để rèn luyện cho giọng hát tốt hơn mới chính là cái đích để đến. Và cuối cùng Y Jang Tuyn cũng đã chinh phục bằng giọng hát. Những khiếm khuyết về hình thức có thể khắc phục bằng nghệ thuật trang điểm…
 

Ảnh: Minh Thi
Ảnh: Minh Thi

MV được thể hiện khá hài hước. Y Jang Tuyn một mình đối diện với những lời chê bai từ bạn bè, cụ thể là hai diễn viên trẻ trung, có những chiếc mũi khá cao, đối lập với chiếc mũi tẹt Y Jang Tuyn. Sau những dằn vặt, đắn đo, Y Jang Tuyn nhiều lúc phải vùi vào phòng tối, chỉ biết dùng tiếng hát khỏa lấp đi nỗi buồn của mình. Chính từ phòng tối đó đã mở ra một niềm tin, khi Y Jang Tuyn cảm nhận đuợc giọng hát chính là vũ khí sắc bén nhất để chinh phục khán giả. Cuối MV là hình ảnh của rất nhiều ca sĩ cũng như hai nhận vật trên đã đồng tình với quan điểm của Y Jang Tuyn và cùng hát lên câu hát: “Chiếc mũi tẹt thì sao, chiếc mũi tẹt mà đáng yêu. Chiếc mũi tẹt thì sao, cao hơn ngàn lời chê bai. Chiếc mũi tẹt thì sao, quan trọng là giọng hát tôi”.

Minh Thi

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.