Hồ Ngọc Hà thắng lớn tại lễ trao giải âm nhạc ZMA 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ ca sĩ lập cú đúp với hai chiến thắng quan trọng ở hạng mục Nghệ sĩ của năm và Album của năm tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Zing Music Awards 2016.
 

Hà Hồ treo người trên cao 20m trình diễn ca khúc Gửi người yêu cũ
Hà Hồ treo người trên cao 20m trình diễn ca khúc Gửi người yêu cũ


Tối 7-1, lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards lần thứ 7 đã diễn ra tại sân khấu ngoài trời của Sân vận động Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời cùng đông đảo khán giả.


Trong đêm trao giải năm nay, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chứng minh được vị trí hàng đầu trong làng nhạc Việt với hai chiếc cúp của hai hạng mục chính là Album của năm cho Gửi người yêu cũ - Love song collection 3 và Nghệ sĩ của năm.

Mặc cho “sóng gió” từ chuyện tình cảm riêng tư bủa vây trên khắp các mặt báo, năm 2016 vừa qua được đánh giá là một năm khá thành công của nữ ca sĩ 33 tuổi khi cô hoạt động nghệ thuật hết công suất và cho “ra lò” những sản phẩm nhạc chất lượng với ba live show tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ra mắt loạt MV của các ca khúc mới như Đừng đi, Keep me in love, Gửi người yêu cũ và giới thiệu album đoạt giải kể trên.

Phát biểu trong lúc nhận giải, giọng ca Destiny xúc động chia sẻ: “Đây là lần thứ ba tôi nhận giải. Nhưng điều đặc biệt là Thượng đế luôn biết câu chuyện của mỗi người thế nào. Tôi tin mình vẫn xứng đáng với sự yêu thương của mọi người".


Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời tri ân tới ê kíp làm việc, những người đã “khoác những bộ cánh lộng lẫy nhất” cho các ca khúc của cô cũng như cảm ơn gia đình, khán giả, những người hâm mộ đã yêu mến cô trong suốt thời gian vừa qua.


Nếu như chiến thắng của Hồ Ngọc Hà không khó để dự đoán thì bất ngờ ở đêm trao giải năm nay đến từ “lính mới” Erik ST 319. Bản hit đình đám Sau tất cả của chàng ca sĩ trẻ này đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký như Noo Phước Thịnh với Cause I Love you, Đông Nhi với Trách ai bây giờ, Hari Won với hit Anh cứ đi đi, Tiên Cookie với bản ballad ngọt ngào Tâm sự với người lạ để “ẵm” chiếc cúp danh giá của hạng mục Ca khúc của năm.


Bên cạnh đó, bài hát này cũng tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

 

 Rocker Nguyễn điển trai trên sân khấu nhận giải
Rocker Nguyễn điển trai trên sân khấu nhận giải


Một gương mặt mới toanh khác của làng nhạc Việt cũng được vinh danh trong năm nay chính là hotboy lấn sân ca hát rocker Nguyễn. Dù mới chỉ phát hành ca khúc Quá khứ còn lại gì cách đây không lâu nhưng chàng ca sĩ này đã nhanh chóng thu hút khán giả nhờ chất giọng hay và ngoại hình bắt mắt. Với giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm 2016, tương lai của giọng ca 23 tuổi được hứa hẹn sẽ rất rộng mở trên con đường nghệ thuật.


Bên cạnh phần trao giải, các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc hội cũng đã cống hiến cho khán giả nhiều bất ngờ khác.


Chưa hết mãn nhãn với màn đi xế hộp của Đông Nhi, “cưỡi” môtô của rocker Nguyễn trên sân khấu, những người có mặt trong đêm nhạc hội còn thích thú khi thấy Hồ Ngọc Hà đu dây cao 20 mét để trình diễn ca khúc Gửi người yêu cũ.


Cuối cùng và cũng được mong đợi nhất chính là màn biểu diễn loạt hit đình đám của nhóm nhạc thần tượng GOT7 tới từ Hàn Quốc. Đây cũng là khách mời quốc tế duy nhất của chương trình.
 

Sự xuất hiện của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc GOT7
Sự xuất hiện của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc GOT7
Danh sách các giải thưởng của lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2016:


Nghệ sĩ của năm: Hồ Ngọc Hà


Ca khúc của năm: Sau tất cả - Erik


Album của năm: Love Song 3 - Hồ Ngọc Hà


MV của năm: Gửi anh xa nhớ - Bích Phương


Nghệ sĩ mới của năm: Rocker Nguyễn


Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất: Noo Phước Thịnh - Đông Nhi


Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất: Khởi My - Kelvin Khánh


Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng: Sau tất cả - Erik


Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích: Cause I love you - Noo Phước Thịnh


Ca khúc Pop/Rock được yêu thích: Anh cứ đi đi - Hari Won


Ca khúc R&B/Soul được yêu thích: Em đã biết - Suni Hạ Linh


Ca khúc Song Ca/Nhóm Ca được yêu thích: Đếm ngày xa em - Only C và Lou Hoàng


Ca khúc Rap/Hip Hop được yêu thích: Từng là tất cả - Karik


Ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích: Duyên phận - Lệ Quyên


Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất: Tiên Cookie


Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất: Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn


Album đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng: Còn trong kỷ niệm - Lệ Quyên

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.