Noo Phước Thịnh vinh dự nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất MAMA 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên sân khấu lễ trao giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh đã được xướng tên ở hạng mục Best Artist Vietnam - một giải thuộc hạng mục Best Asian Artist 2016 - Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

MAMA (Mnet Asia Music Awards) là giải thưởng thường niên, tầm cỡ số một châu Á. Mỗi năm sân khấu của lễ trao giải này lại nối dài những tiết mục đỉnh cao và bất ngờ đến từ các nghệ sĩ hàng đầu châu Á cũng như trên toàn thế giới.

 

Noo Phước Thịnh vinh dự nhận giải
Noo Phước Thịnh vinh dự nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại lễ trao giải MAMA 2016.

Sự kiện năm nay quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc: Lee Byung Hun, Ha Ji Won, Park Min Young, EXO, Seventeen, GFriend, Taeyeon (SNSD), Suzy (missA)... Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại lễ trao giải.

Tại lễ trao giải tối qua 2-12, các ca sĩ, nhóm nhạc và sản phẩm âm nhạc xuất sắc trong năm sẽ được vinh danh với các hạng mục như: Album của năm, Nghệ sĩ của năm, Ca khúc của năm, MV xuất sắc nhất, Nhóm nhạc nam/nữ xuất sắc nhất, Ban nhạc xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nam/nữ mới xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nam/nữ được fan bình chọn...

Noo Phước Thịnh vinh dự nhận được giải thưởng Best Artist Vietnam - một giải thuộc hạng mục Best Asian Artist 2016. Đây là lần thứ 5 Việt Nam có ca sĩ được trao giải tại hạng mục Best Asian Artist của MAMA.

Giải này được mở ra từ năm 2004 và vinh danh những nghệ sỹ ngoài K-Pop có hoạt động sôi nổi tại thị trường biểu diễn của quốc gia họ. Như vậy, sau Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh và Đông Nhi, anh chính thức trở thành nam nghệ sĩ Việt đầu tiên giành giải thưởng danh giá này.

Chia sẻ về giải thưởng, Noo bày tỏ lời cảm ơn đặc biệt tới các fan, các khán giả đã hết lòng ủng hộ và bình chọn cho anh. Noo hứa sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để làm các bạn tự hào. Anh không giấu được niềm vui vô bờ khi nhận được giải thưởng danh giá này.

Tại lễ trao giải, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện hoành tráng trên thảm đỏ của MAMA 2016 cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của Hàn Quốc. Mặc dù là một ca sĩ Việt Nam nhưng Noo Phước Thịnh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Hình ảnh của Noo Phước Thịnh khi được chia sẻ trên trang của MAMA cũng khiến các fan quốc tế yêu thích đặc biệt và bày tỏ tình cảm.

Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên fanpage đoạn video anh đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất trên khấu MAMA 2016 (Mnet AsianMusic Awards 2016) kèm lời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ:

Theo laodong

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.