Á quân Vietnam's Got Talent Trung Lương ra mắt MV đầu tay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á quân Vietnam’s Got Talent 2016 Trung Lương sắp sửa ra MV đầu tay cover bản hit Sing Me to Sleep - một ca khúc hiện đại của DJ nổi tiếng Alan Walker - trên nền âm thanh của đàn nguyệt.
 

Hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV.
Hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV.

Sing Me to Sleep là một trong những hit đình đám của DJ Alan Walker. Đặc biệt, MV đầu tay của Trung Lương ra mắt đúng dịp DJ Alan Walker đến lưu diễn tại Việt Nam.
 
MV Sing Me to Sleep được quay tại Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) - địa điểm tập trung mô hình các làng dân tộc Việt Nam. Việc lồng ghép các cảnh quay tại Đồng Mô trên nền của tiếng đàn nguyệt khiến MV vừa mang âm hưởng dân gian vừa mang nét mới lạ. - See more at: http://www.sggp.org.vn/amnhac/2016/11/442349/#sthash.rjMdikjX.dpuf

Sau khi giành giải Á quân Vietnam’s Got Talent 2016, Trung Lương đã thu hút sự quan tâm của các người hâm mộ khi cover các bản hit hiện đại đình đám như Faded, Spectre, Nova…bằng đàn nguyệt. Với lối chơi phá cách trên nền nhạc pop, R&B, dance, jazz thậm chí rock, tiếng đàn nguyệt của Trung Lương đã trở nên độc đáo.
 
MV Sing Me to Sleep dự kiến ra mắt ngày 1-12 trên kênh Pops Music.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới