Quang Vinh ra mắt ca khúc mới sau 3 năm 'mất tích'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bất ngờ rời khỏi showbiz giữa lúc đang rất được yêu mến, "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đã không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ khi trở lại với MV Điều buồn tênh sau hơn 3 năm vắng bóng.
 

 Quang Vinh ra mắt MV sau gần 3 năm
Quang Vinh ra mắt MV sau gần 3 năm "mất tích"


Nhiều năm trước, Quang Vinh là một trong những ca sĩ được giới trẻ yêu thích với các ca khúc ghi dấu ấn sâu đậm như Miền cát trắng, Vào đời, Tình yêu tìm thấy, Phai dấu cuộc tình, Những ngày xưa yêu dấu... Thế nhưng, giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Quang Vinh bất ngờ quyết định rời xa showbiz để theo đuổi việc kinh doanh, đi du lịch, nghiên cứu thêm về nghệ thuật và văn hóa...


Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, Quang Vinh tiết lộ lý do chính là do anh bị mất cảm giác với âm nhạc vì đã đi hát từ nhỏ, gần 20 năm gắn bó với âm nhạc nên cũng... hơi ngán. "Tôi không tính trở lại đâu. Nhưng đợt này có một vài bài hát tâm đắc rồi có dự án phim được mời nên tôi nghĩ sẽ hỗ trợ cho nhau. Mình xuất hiện trở lại có cái gì đó mới chứ trở lại mà cũng chỉ để hát thì không có gì mới mẻ hết", Quang Vinh cho biết.


Sau khi xuất hiện trong loạt phim do Chi Pu sản xuất, Quang Vinh đã giữ đúng lời hứa với khán giả, ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình. Đó chính là ca khúc Điều buồn tênh, một sáng tác mới của Kai Đinh. MV ca khúc này được ra mắt vào hôm nay 11-11.
 

 MV được ghi hình tại Đà Lạt với những cảnh lạ mà quen
MV được ghi hình tại Đà Lạt với những cảnh lạ mà quen


Lấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ, những lý tưởng sống mà bất kì ai trong chúng ta đều đã, đang và sẽ trải qua, MV mở đầu với tông màu lạnh, đượm buồn kết hợp cùng lời hát đầy chất tự sự của Quang Vinh. Xuyên suốt MV là những cảnh quay tuyệt đẹp ở Đà Lạt, được đầu tư hoành tráng về cảnh quay, góc máy...


Quang Vinh cho biết đây là một MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của anh và được nam ca sĩ đặt rất nhiều tâm huyết cho sự trở lại lần này. Quang Vinh hi vọng mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của một Quang Vinh trưởng thành và chững chạc hơn "hoàng tử sơn ca" năm nào. MV cũng đánh dấu Quang Vinh trong vai trò mới, một blogger du lịch. Sắp tới, anh sẽ thực hiện một chương trình ghi lại những trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá của anh và chia sẻ đến khán giả.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.