Cấp phép lưu hành 21 ca khúc sáng tác trước năm 1975

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp Giấy phép lưu hành và phổ biến 21 ca khúc sáng tác trước năm 1975 và của người Việt Nam định cư ở nước ngoài.
 

Cụ thể, các ca khúc được Cục Nghệ thuật biểu diễn cho phép lưu hành và phổ biến gồm: “Bến đợi sông chờ”, “Bí leo giàn bầu”, “Chiếc đòn gánh”, “Điệp khúc chờ mong”, “Đò xuôi ngã bảy”, “Đổi thay”, “Lạc tay chèo”, “Thách cưới” và “Tiếng đàn buồn” của nhạc sĩ Trần Hoàng Minh; “Chuyện tình Từ Thức, Giáng Hương”, “Tình như khúc ca”, “Trái ngang” - Nhạc: Vincent Nguyễn (bút danh của Nguyễn Công Phương Nam), Lời: Trần Nguyễn Thiên Hương; “Tình yêu thách đố”- Nhạc: Vincent Nguyễn, Lời: Hà Quang Minh; “Chủ nhật này “Trẫm” nhớ “Ái Khanh” không?” thơ Nhất Tuấn, “Ai nói yêu em đêm nay”, “Giọt cafe đầu tiên”, “Trà Hoa Nữ”, “Cho anh xin số nhà”, “Chuyện một người đi”, “Đám cưới đầu xuân” của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh; “Cô bạn học” của nhạc sĩ Anh Thy.

Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu các tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện đúng nội dung Giấy phép và các quy định tại Nghị định 79/2012/NĐ-CP, Nghị định 15/2016/NĐ-CP, Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL và các quy định pháp luật có liên quan.

Theo Chinhphu.vn

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.