Bạch Công Khanh lên ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với phần trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết, Bạch Công Khanh bất ngờ vượt qua các ứng viên nặng ký khác để giành giải thưởng cao nhất tại Gương mặt thân quen 2016 với trị giá 700 triệu đồng.
 

Chiến thắng đầy bất ngờ của Bạch Công Khanh.
Chiến thắng đầy bất ngờ của Bạch Công Khanh.

Sau 12 đêm thi, 6 thí sinh xuất sắc nhất Gương mặt thân quen 2016: Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh cùng nhau bước vào đêm gala chung kết của cuộc thi. Với khả năng thanh nhạc tốt, sự nhạy bén khi nghiên cứu nhân vật và kỹ năng diễn xuất nổi trội cả 4 thí sinh đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn bùng nổ.

Là thí sinh đầu tiên tranh tài, Hà Thúy Anh gặp phải thử thách hóa thân thành “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên trong liên khúc Tình lỡ và Nếu em được lựa chọn. Giám khảo Hoài Linh khen ngợi Hà Thúy Anh trong việc chọn lựa hai tác phẩm này, trong khi đó giám khảo Mỹ Linh đánh giá cô hội đủ 3 yếu tố duyên dáng, thông minh và vô tư. Tuy nhiên giám khảo Đức Huy lại cho rằng Hà Thúy Anh biểu diễn ca khúc này bị sai nốt ở những đoạn thấp vì cô gằn giọng nhiều.


Võ Hạ Trâm tiếp tục bùng cháy khi hóa thân thành Christina Aguilera. Cô đốt cháy cả khán phòng bởi những vũ điệu bốc lửa cũng như giọng hát rất nội lực.  Màn trình diễn của cô nhận được cơn mưa lời khen từ các giá giám khảo: “Em nhảy nhiều nhưng không có một nốt nào em bị chênh hay phô”(Mỹ Linh); “Anh thừa nhận là giọng em rất khủng”(Hoài Linh).

Trong đêm gala chung kết, Bạch Công Khanh chọn lựa một thử thách vô cùng khó khăn - hóa thân thành NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn Kiều Nguyệt Nga. Tiết mục của anh được dàn dựng tuyệt đẹp với khung cảnh nhân vật chính đang hát trên một chiếc thuyền. Trong tạo hình NSND Bạch Tuyết, giám khảo Hoài Linh tâm đắc: “Em dám giả làm cô Ba là em gan lắm rồi đó. Tôi nhận thấy em nghiên cứu nhân vật rất kỹ, các tiểu tiết cũng được em cẩn thận cảm nhận và làm theo”. Riêng giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy cho rằng sau khi xem Bạch Công Khanh trình diễn thì bỗng dưng bị "say sóng" theo. Họ cũng khen màn hóa thân  xuất sắc của chàng ca sĩ.

Tiết mục cuối cùng trong đêm thi thuộc về Phan Ngọc Luân với hình tượng Tùng Dương trong liên khúc Chiếc khăn piêu và Mái đình làng biển. Vẫn đầy mạnh mẽ trong giọng hát và xử lý nhân vật sắc sảo, Phan Ngọc Luân nhận được nhiều lời ngợi khen, nhưng đúng như giám khảo Mỹ Linh nhận xét anh chưa đủ độ chín và ma mị như Tùng Dương.

Ngoài 4 tiết mục dự thi, đêm gala chung kết còn có 4 tiết mục của: Đỗ Duy Nam hóa thân thành Tuấn Hưng trong ca khúc Nắm lấy tay anh. Hòa Minzy xuất thần trong tiết mục tuồng Hồ nguyệt cô hóa cáo. Khách mời Phương Thanh và Thanh Duy cũng mang đến phần trình diễn ấn tượng.

Kết quả cuối cùng, Quán quân Gương mặt thân quen 2016 thuộc về Bạch Công Khanh với giải thưởng 700 triệu đồng. Võ Hạ Trâm đoạt ngôi Á quân. Giải ba và Thí sinh nỗ lực nhất thuộc về nữ ca sĩ Hà Thúy Anh. Phan Ngọc Luân nhận giải tư. Hòa Minzy giành danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất. Giải thí sinh thân thiện trao cho Đỗ Duy Nam.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.