The Remix: Hương Tràm giải vàng, Noo Phước Thịnh giải đặc biệt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau hơn 3 tháng tranh tài, hành trình The Remix mùa hai đã khép lại tối 27-3 với kết quả chung cuộc giải nhất (giải vàng) thuộc về Hương Tràm và giải đặc biệt (quán quân) được trao cho Noo Phước Thịnh.
 

Noo Phước Thịnh trở thành quán quân với giải đặc biệt...
Noo Phước Thịnh trở thành quán quân với giải đặc biệt...

Với sự góp mặt của tốp 4 Maya, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Noo Phước Thịnh, đêm Gala không mang tính chất là một đêm thi, mà chính là cơ hội để khán giả được thưởng thức lại những tiết mục tạo dấu ấn mạnh mẽ trong suốt thời gian qua.

Theo đó, giải ba thuộc về nhóm Maya, giải nhì được trao cho nhóm Soobin Hoàng Sơn, nhóm Hương Tràm nhận giải vàng và ngôi vị quán quân đã thuộc về nhóm Noo Phước Thịnh.​

​Tại mùa giải năm ngoái, hình thức trao giải này [Giang Hồng Ngọc giải vàng, Đông Nhi giải đặc biệt - PV] đã tạo lùm xùm bởi được cho là có tính chất “dàn xếp” cho… ổn thỏa.

Theo lẽ thông thường, trong các cuộc thi tài năng, ngôi vị quán quân được trao cho người dành giải cao nhất, cũng được hiểu như là giải vàng.

Với số điểm quy đổi 12 cao nhất top 4, nhóm Noo Phước Thịnh - SlimV - Quang Vinh chính là quán quân của “Hòa âm ánh sáng - The Remix” mùa thứ 2.

Kết quả cao nhất thuộc về Noo Phước Thịnh không gây bất ngờ, trái lại đã được dự báo từ trước.

Nếu theo dõi hành trình của Noo Phước Thịnh trong The Remix 2016, sẽ thấy rằng ngôi vị quán quân là hoàn toàn xứng đáng, thuyết phục qua từng đêm thi.

Không chỉ là người có giọng hát nội lực, kỹ năng vũ đạo cùng năng lượng biểu diễn đầy thu hút, Noo Phước Thịnh còn đứng đầu về lực lượng fan hùng hậu.

 

Noo Phước Thịnh đã chứng minh khả năng của mình trong sân chơi The Remix...
Noo Phước Thịnh đã chứng minh khả năng của mình trong sân chơi The Remix...

Noo Phước Thịnh cũng là một trong những thí sinh sở hữu dàn ê-kíp tài năng, trong đó có Slim V - producer được ban giám khảo đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn.

Trong suốt hành trình The Remix, Noo Phước Thịnh luôn là thí sinh thể hiện phong độ tốt nhất, cùng sự biến hóa qua từng vòng. Noo và các cộng sự của mình cũng luôn là đội giành nhiều số điểm tuyệt đối nhất từ ban giám khảo, đồng thời liên tục chiến thắng giải bình chọn của khán giả trên mạng xã hội trước đó.

Mặc dù trước đó, ở những vòng thi đầu luôn rộ thông tin Noo Phước Thịnh được nhãn hàng tài trợ ưu ái. Tuy nhiên, càng về sau, tự thân Noo Phước Thịnh đã chinh phục khán giả bởi nội lực và tài năng của mình.

Chia sẻ với truyền thông sau đêm Gala The Remix, Noo Phước Thịnh cho biết dẫu giành được ngôi vị quán quân nhưng không phải yếu tốt chính khiến anh tham gia cuộc thi.

 

Tham gia The Remix, Maya ra về với giải đồng.
Tham gia The Remix, Maya ra về với giải đồng.

Noo Phước Thịnh nói: "Tôi đến với cuộc thi như một cách để gần hơn với khán giả và đồng thời muốn thử thách khả năng sáng tạo của bản thân”.

Noo Phước Thịnh tiết lộ, sau cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, anh sẽ phát hành album mang tên “Team 07 The Remix” bao gồm 5 ca khúc được chọn lọc từ chương trình.

Ngoài ra, ngày 12-4 sẽ cho ra mắt MV “Cause I love you” - ca khúc từng được trình diễn và yêu thích trong đêm chung kết.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.