Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột từ trần

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhạc sĩ Đức Trịnh cho biết, nhạc sĩ An Thuyên đã đột ngột từ trần vào chiều nay (3-7) tại Bệnh viện Quân đội 108, Hà Nội.
 

Nhạc sĩ An Thuyên
Nhạc sĩ An Thuyên


Nhạc sĩ Đức Trịnh đang trên đường vào Bệnh viện 108, giọng nói còn chưa hết bàng hoàng: “Tôi vừa mới nhận được tin báo đây thôi, phải vào bệnh viện gấp".

Nhạc sĩ Đức Trịnh cho biết, cách đây vài ngày nhạc sĩ An Thuyên nhập viện để chuẩn bị cho một ca mổ. Ông vẫn đi lại giữa bệnh viện và nhà riêng. Sau khi về nhà, ông mới nhập viện trở lại ngày hôm qua.

Đến hôm nay, ông kêu chóng mặt. Mọi người không ai có thể ngờ ông lại ra đi nhanh như vậy. Theo thông tin ban đầu, ông từ trần có thể do đột tử chứ không phải do căn bệnh đang kiểm tra để tiến hành phẫu thuật.

Nhạc sĩ An Thuyên tên thật là Nguyễn An Thuyên, sinh năm 1949 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Ông nguyên là Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội).

Ông ghi dấu trong lòng công chúng với những ca khúc mang âm hưởng dân ca ngọt ngào, sâu lắng: Em chọn lối này, Chín bậc tình yêu, Huế thương, Ca dao em và tôi, Chiều sông thương, Đêm nghe hát đò đưa nhớ bác…

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.