Sê San coffee Piano tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 2 năm thành lập

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 6-12, Sê San Piano coffee đã tổ chức đêm nhạc chào đón sinh nhật lần thứ 2. Đông đảo những người yêu nhạc tại Phố núi Pleiku đã được thưởng thức một đêm nhạc lắng đọng, giàu cảm xúc trong không khí ấm áp.
 

 Đêm nhạc kỷ niệm 2 năm phòng nhạc Sê San ra mắt khán thính giả. Ảnh: Lê Hòa
Đêm nhạc kỷ niệm 2 năm phòng nhạc Sê San ra mắt khán thính giả. Ảnh: Lê Hòa

Sau 2 năm chính thức đi vào hoạt động phục vụ khán thính giả, Sê San Piano coffee đã dần khẳng định một thương hiệu vững chắc trong hệ thống các quán cà phê-phòng nhạc trên địa bàn TP. Pleiku.

15 ca khúc được thể hiện bởi 15 giọng ca đang được khán thính giả Pleiku yêu mến, trong đó có những người tên tuổi đã được khẳng định trong lòng công chúng yêu nhạc: Bích Mận, Công Nghĩa, Thùy Dương, Minh Nguyệt… Các ca khúc được lựa chọn ở nhiều thể loại nhạc khác nhau đã đem đến cho khán thính giả một đêm nhạc đa sắc màu.

Lê Hòa

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới