Công bố tốp 5 giải Mai Vàng 2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ban tổ chức giải Mai Vàng lần thứ 20-2014 vừa chính thức công bố tốp 5 các hạng mục của giải. Năm nay, rất nhiều hạng mục không đủ 5 ứng viên như hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng chỉ có 4 ứng viên. Thậm chí, hạng mục Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ và Nam diễn viên sân khấu chỉ có 3 ứng viên. Đây là trường hợp chưa từng có trong lịch sử Giải Mai Vàng.
 

Những trường hợp nghệ sĩ có quá ít phiếu đề cử cần thiết theo đúng thể lệ hoặc nghệ sĩ có số phiếu đề cử cao nhưng không có nhiều đóng góp, hoạt động nổi bật trong năm (ca khúc mới, vai diễn mới) đều không đủ điều kiện và tiêu chuẩn để đưa vào danh sách bầu chọn.

Đã xuất hiện nhiều gương mặt mới đề cử cho Giải Mai Vàng ở các hạng mục trong năm nay như: Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm, Trần Thiện Nhân, Quang Linh, nhóm FB BOIZ, The Men, Ayor, Dòng thời gian, Quách Ngọc Ngoan, Bá Cường, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, Mai Thu Huyền… Cũng như Phương Mỹ Chi năm trước, giọng ca nhí Trần Thiện Nhân (quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 2) được đề cử với số phiếu khá cao, BTC và hội đồng nghệ thuật chấp nhận đưa vào danh sách vòng bầu chọn.

Vòng bầu chọn giải Mai Vàng 2014 tính từ ngày 11-12-2014 đến hết ngày 11-1-2015 trên Báo Người Lao Động, Báo Người Lao Động điện tử, trang Mai Vàng (http://maivang.nld.com.vn), Người Lao Động mobile, Facebook Mai Vàng kết nối.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới