Mang cây xanh trang trí không gian bếp đơn giản mà đẹp mướt mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gợi ý cách trang trí cây xanh trong nhà bếp đẹp, hiện đại, độc lạ cho không gian phòng bếp nhỏ mini, nhà ống, chung cư, cấp 4 nông thôn.

Nếu bạn là người yêu thích không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên thì có lẽ sẽ mong muốn sở hữu một gian bếp hiện đại bên cạnh là khu vườn xanh mướt. Tuy nhiên, không nhất thiết phải có một khu vườn ngoài trời thì mới làm được điều này, khoảng xanh tươi mát hoàn toàn có thể bước vào căn bếp thân thuộc với những cách trang trí nhà bếp đẹp bằng cây cực “đã mắt” được trang Bất động sản - Nhà đất 24h - Thông tin nhà đất mới nhất chia sẻ ngay dưới đây:


Trang trí mảng tường bếp với cây xanh


Một thiết kế sáng tạo đem lại cái nhìn độc lạ cho không gian nhà bếp hiện đại phong cách tối giản. Trang trí cây xanh trong nhà bếp bằng một mảng tường cây đứng tạo nên sự mới mẻ và sẽ đẹp mắt hơn nữa nếu bạn kết hợp trồng nhiều loại cây khác nhau.

Cách trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp này mang lại hiệu ứng bắt mắt cao bởi mảng tường xanh được đặt ở không gian bếp tối giản. Từ màu sắc bếp đến ánh sáng tự nhiên, đèn trang trí bếp, tất cả lối kiến trúc đơn giản này giúp khu vực xanh trở thành điểm nhấn thu hút.


 

Cách trang trí cây xanh trong bếp dọc tường đơn giản mà công dụng cao (nguồn: freshome)
Cách trang trí cây xanh trong bếp dọc tường đơn giản mà công dụng cao (nguồn: freshome)



Trang trí nội thất nhà bếp handmade phong cách vintage bằng một vài mảnh gỗ dọc tường và gắn những chậu cây nhỏ lên, có thể chỉ là những dụng cụ, vật liệu trang trí bếp bình dân, từ chai nhựa, thủy tinh đến bất kỳ những đồ vật cũ nào như giày, tất, … đều có thể sáng tạo trở thành nơi trồng cây có một không hai để treo tường.

Ngoài ra, bạn còn có thể viết dán giấy hoặc viết những dòng chữ ghi nhãn tên các loại cây rau trên mảnh gỗ để nhanh chóng phân loại cây thảo mộc khi chế biến và khiến chúng độc đáo hơn.
Trang trí bếp mini diện tích nhỏ theo phương pháp này vừa tiết kiệm không gian lại giúp bạn sở hữu khu vườn nhỏ xinh với các loại rau sạch trong nhà, tiện tay lấy ngay để nấu nướng. Điều này thực sự là một trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng.

Đăng tin BĐS miễn phí tiếp cận hàng ngàn khách hàng và xem tất cả tin rao vặt mua bán nhà đất Gia Lai mới nhất tại: https://ancu.me/mua-ban-nha-dat-tinh-gia-lai


Treo các chậu cây trồng


Một cách tạo được hiệu ứng cây xanh trong phòng bếp và trang trí bếp nhỏ xinh gọn gàng, tiết kiệm không gian là treo các chậu cây lên cao. Trang trí khu bếp như thế này đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, một ngôi nhà nhỏ đồng quê mộc mạc với những loại rau trái.
 
Bên cạnh cách treo các chậu cây trên cao, bạn có thể đặt thêm một số chậu nhỏ ở quầy bếp hoặc trang trí kệ bếp để tạo nên sự liên kết các mảng xanh với nhau.



 

 Trang trí phòng ăn và bếp với chậu cây treo tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên (nguồn: freshome)
Trang trí phòng ăn và bếp với chậu cây treo tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên (nguồn: freshome)



Một khu vườn trong bếp với cửa sổ rộng

Việc trang trí cây xanh trong nhà bếp không có nghĩa là bạn phải mang tất cả cây xanh đặt tại đây. Một cửa sổ kính lớn nhìn ra bên ngoài là những bụi cây xanh mướt sẽ làm phần việc còn lại, tạo cảm giác “thiên nhiên” tối đa. Một thiết kế được coi là hoàn hảo khi nó ở mức vừa đủ, không quá nhiều nhưng đủ sức tạo nên sự khác biệt và đem lại hiệu ứng bừng sáng không gian.



 

Cây xanh trang trí bếp ăn đẹp cùng cửa sổ lớn mang đến thiết kế lý tưởng  (nguồn: freshome)
Cây xanh trang trí bếp ăn đẹp cùng cửa sổ lớn mang đến thiết kế lý tưởng (nguồn: freshome)



Trong các mẫu trang trí bếp đẹp nhất năm 2019, dù theo phong cách đơn giản hiện đại hay sang trọng, có xu hướng hướng tới không gian mở gần gũi thiên nhiên.  
 
Bố trí nhà bếp với mảng tường cây xanh dọc, đặt một vài chậu cây nhỏ trên bàn bếp để cân đối hài hòa. Đây là thiết kế tối giản, đẹp mắt và thực sự gần gũi với thiên nhiên, phối hợp cùng tông màu trung tính nội thất bếp.  

Bạn có đang tìm kiếm ý tưởng sử dụng cây xanh trang trí nhà bếp giá rẻ? Những cách trang trí cây xanh trong phòng bếp đẹp đơn giản được chia sẻ phù hợp với tất cả không gian, từ nhà ống, chung cư đến nhà cấp 4 nông thôn,… Hy vọng bạn sẽ thiết kế được một ngôi nhà xanh như ý.

Cập nhật các tin rao vặt mua bán bất động sản khắp các tỉnh thành nhanh nhất tại fanpage Rao bán nhà đất miễn phí ancu.me.

                                                                                                                                                                        

   PV
 

Có thể bạn quan tâm

Shop hoa yêu thương Gia Lai

Shop hoa yêu thương Gia Lai

(GLO)- Nhân ngày 8-3 shop hoa yêu thương Gia Lai giao hoa tận nơi; giảm giá 30% cho ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam (giá hoa hồng: 6k/bông hồng, từ 100k đến 1.000k/lẵng).
Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thông báo

Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thông báo

Sở Nông nghiệp và PTNT cùng các sở, ngành liên quan đã nhiều lần có văn bản nhắc nhở đôn đốc, mời đến văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT Gia Lai để làm việc và thành lập Đoàn công tác liên ngành đến trực tiếp làm việc tại trụ sở Công ty có dự án, nhưng đến nay các Chủ dự án vẫn chây ì, không chấp hành việc nộp tiền trồng rừng thay thế theo đúng quy định.
Dịch vụ nấu ăn Như Ý

Dịch vụ nấu ăn Như Ý

Chuyên nấu đồ ăn, đồ cúng tại nhà. Với kinh nghiệm đầu bếp lâu năm tại các nhà hàng. Dịch vụ nấu ăn Như Ý với trên 50 món ăn ẩm thực Việt Nam. Các chị có thể chọn nấu ăn tại nhà giá chỉ 8.000 đồng/suất hoặc chọn nấu ăn mang đến từ 600.000 đồng/mâm đến 2.500.000 đồng/mâm.
Họa tiết áo sơ mi nữ đẹp giúp bạn dễ dàng tạo sức hút

Họa tiết áo sơ mi nữ đẹp giúp bạn dễ dàng tạo sức hút

Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp được thiết kế với chất liệu ngày một cải tiến hơn, giúp các bạn gái có thể tự tin diện chúng ở nhiều môi trường khác nhau mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu họa tiết áo sơ mi nữ có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong những ngày đầu thu này nhé.