Giày dép nữ dành cho bạn gái cá tính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu một số kiểu giày dép nữ phổ biến thường bắt gặp ngoài đường có thể đã trở nên nhàm chán đối với bạn, hãy thử chọn cho mình những đôi giày dép nữ có thiết kế mới lạ và độc đáo. Chúng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo góp phần tôn lên vẻ ngoài đầy cá tính của bạn.

Kiểu giày dép chiến binh
 

Những bạn gái yêu thích style thời trang cá tính hẳn không thể nào bỏ qua kiểu giày dép chiến binh đang làm mưa làm gió khắp các làng mốt mùa này. Gam màu đen dễ phối với mọi màu sắc trang phục khác, cùng thiết kế đan dây đầy ấn tượng, đây sẽ là kiểu giày dép giúp khẳng định cá tính của bạn.

Với kiểu giày này, hãy mạnh dạn phối nó với những items khác theo phong cách bohemian phóng khoáng. Chẳng hạn chiếc đầm trắng thêu hoa văn lạ mắt, hoặc áo kiểu tua rua cùng quần shorts xắn gấu, nhấn nhá thêm vài phụ kiện vòng tay, hoa tai, dây chuyền theo style boho, bạn sẽ trở thành cô nàng du mục thời thượng nhất.

Kiểu giày dép sandal cao gót
 

Nếu đang e ngại về chiều cao của mình, thì kiểu giày dép sandal cao gót này sẽ là gợi ý hết sức thú vị dành cho bạn. Đế đúc PU có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng hở mũi, kiểu giày dép này sẽ mang lại sự thoáng mát và thoải mái cho đôi chân.

Ngoài ra, nó còn phù hợp với nhiều loại trang phục khác, từ công sở đến dạo phố hay hẹn hò, đi chơi. Nếu yêu thích style cá tính, bạn có thể kết hợp nó với áo sơ mi họa tiết, quần shorts jeans wash bạc, thêm phụ kiện túi đeo chéo chất liệu da hay hoa tai bản to, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài ấn tượng và thu hút trong mắt người đối diện.

Kiểu giày dép thể thao
 

Giày sneaker nữ với họa tiết vân da cá sấu độc đáo, cùng thiết kế đính kim loại tròn trang trí trên bề mặt cá tính, sẽ là lựa chọn hoàn toàn mới dành cho các cô nàng yêu thời trang bụi phủi. Gam màu đen cũng giúp kiểu giày dép này trở thành bạn đồng hành lý tưởng, bởi nó sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc trang phục khác.

Nếu theo đuổi style cá tính, các nàng có thể mix & match kiểu giày tưởng chừng rất thể thao này với những loại trang phục “chất” khác như áo thun in slogan mạnh mẽ, quần baggy jeans xắn gấu để trông thật sành điệu và lôi cuốn khi xuống phố hay shopping cùng bạn bè. Vài phụ kiện khác như vòng tay da, túi xách vải thô hay chiếc đồng hồ kim cổ điển kết hợp với set đồ, bạn sẽ càng trở nên nổi bật và phong cách hơn.

Có thể bạn quan tâm

Shop hoa yêu thương Gia Lai

Shop hoa yêu thương Gia Lai

(GLO)- Nhân ngày 8-3 shop hoa yêu thương Gia Lai giao hoa tận nơi; giảm giá 30% cho ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam (giá hoa hồng: 6k/bông hồng, từ 100k đến 1.000k/lẵng).
Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thông báo

Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn thông báo

Sở Nông nghiệp và PTNT cùng các sở, ngành liên quan đã nhiều lần có văn bản nhắc nhở đôn đốc, mời đến văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT Gia Lai để làm việc và thành lập Đoàn công tác liên ngành đến trực tiếp làm việc tại trụ sở Công ty có dự án, nhưng đến nay các Chủ dự án vẫn chây ì, không chấp hành việc nộp tiền trồng rừng thay thế theo đúng quy định.
Dịch vụ nấu ăn Như Ý

Dịch vụ nấu ăn Như Ý

Chuyên nấu đồ ăn, đồ cúng tại nhà. Với kinh nghiệm đầu bếp lâu năm tại các nhà hàng. Dịch vụ nấu ăn Như Ý với trên 50 món ăn ẩm thực Việt Nam. Các chị có thể chọn nấu ăn tại nhà giá chỉ 8.000 đồng/suất hoặc chọn nấu ăn mang đến từ 600.000 đồng/mâm đến 2.500.000 đồng/mâm.