Dịch vụ nấu ăn giá rẻ Hoàng Lan Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chuyên: Nấu đám cưới, tân gia, liên hoan hội nghị…

Để có bữa tiệc ngon và hấp dẫn dịch vụ Hoàng Lan luôn coi trọng chất lượng là tiêu chí hàng đầu, chọn thực phẩm tươi sống, giá cả phải chăng phù hợp với túi của khách hàng, thực đơn luôn thay đổi hấp dẫn từ 9 đến 10 món, giá từ 100k đến 200k/suất. Chúng tôi cam kết không phải giá rẻ mà cắt giảm món ăn của khách hàng.

Với kinh nghiệm đầu bếp lâu năm, dịch vụ Hoàng Lan sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc vừa lòng và ngon miệng. Đến với dịch vụ Hoàng Lan quý khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng món ăn.

Với phương châm khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của quý khách là thành công của dịch vụ Hoàng Lan (có hóa đơn đầy đủ).

Địa chỉ liên hệ: 17 Tôn Thất Thuyết, thành phố Pleiku hoặc 436 Cách mạng Tháng tám, TP. Pleiku. Điện thoại: 0397909724  -  0387784054 (gặp chị Lan).

 

Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY: Khẳng định đẳng cấp vượt trội

Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY: Khẳng định đẳng cấp vượt trội

(GLO)- Đi vào hoạt động từ tháng 5-2016, với sức chứa hơn 3.600 khách, thiết kế không gian sang trọng, tinh tế, nằm ở trung tâm TP. Pleiku, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY (GALAXY Wedding Center) đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế và đẳng cấp của một trong những Trung tâm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện lớn của Gia Lai.
Thông báo cổ phần hóa quán nhậu

Thông báo cổ phần hóa quán nhậu

Công ty TNHH một thành viên Đặng Nguyên Phát Gia Lai thông báo cổ phần hóa quán nhậu. Quý đơn vị, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia xin liên hệ: - Phone: 0988880648 (anh Linh). - Địa chỉ trụ sở chính: 16 Hoàng Văn Thụ-TP. Pleiku-Gia Lai (Khách sạn Cao Nguyên).