Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY: Khẳng định đẳng cấp vượt trội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đi vào hoạt động từ tháng 5-2016, với sức chứa hơn 3.600 khách, thiết kế không gian sang trọng, tinh tế, nằm ở trung tâm TP. Pleiku, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY (GALAXY Wedding Center) đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế và đẳng cấp của một trong những Trung tâm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện lớn của Gia Lai.
 

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GALAXY.
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GALAXY.

Để tri ân khách hàng, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: khi đăng ký tiệc cưới, khách hàng sẽ được tặng dịch vụ xe cưới với dòng xe Audi và Limousine đời mới; đặc biệt, với thực đơn phong phú và đa dạng, luôn có sự thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng với các suất ăn có giá từ 230.000 đồng đến 370.000 đồng. 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ xe cưới cao cấp.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ xe cưới cao cấp.

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY  (tọa lạc tại số 02 Đồng Tiến, phường Ia Kring, TP.Pleiku), là mặt tiền rộng lớn cùng sảnh đón rộng rãi, thuận tiện cho việc đón khách cũng như trưng bày hình ảnh, sản phẩm khi tổ chức hội nghị, sự kiện. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng với nhiều quy mô hội nghị, tiệc cưới khác nhau, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã đầu tư 5 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có quy mô khác nhau, mang phong cách màu sắc riêng biệt. Được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại, được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết nội thất, khách hàng cũng sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống đèn trang trí lộng lẫy và sang trọng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
 

Đa dạng sảnh tiệc với sức chứa hơn 3.600 khách.
Đa dạng sảnh tiệc với sức chứa hơn 3.600 khách.

Không chỉ nổi bật về quy mô hoành tráng, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY còn thể hiện sự tinh tế, trang nhã trong cách chế biến và bài trí món ăn, tạo nên sự riêng biệt so với các nhà hàng khác trong tỉnh. Với thực đơn phong phú, đặc sắc từ món Á đến món Âu, được đảm nhiệm bởi các đầu bếp nổi tiếng, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn với mức giá hợp lý cho các suất ăn có giá từ 230.000 đồng đến 370.000 đồng.

Với hệ thống bếp được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn bếp công nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối về Vệ sinh an toàn thực phẩm. Tùy theo số lượng bàn đặt, Trung tâm sẽ có các dịch vụ khuyến mãi đi kèm hết sức hấp dẫn. Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY tự tin mang lại cho thực khách những bữa tiệc chu đáo và ngon miệng.

Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên là những người hiểu rõ nhất, mỗi tiệc cưới là một bước ngoặt của cô dâu chú rể, có thể tạo nên những thời khắc rạng rỡ và huy hoàng nhất trong cuộc đời. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu chuyên nghiệp và thân thiện trong phong cách phục vụ; đội ngũ marketing chu đáo, tận tình cùng dịch vụ biểu diễn trọn gói, cùng những kịch bản cưới được xây dựng một cách công phu nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất. Ngoài ra, Trung tâm cũng đảm bảo hệ thống an ninh tuyệt đối, việc di chuyển giao thông rất thuận lợi, có bãi giữ xe ô tô và xe máy an toàn. Chính vì những ưu thế vượt trội này và sự phục vụ hài lòng đến từng chi tiết, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã làm nên sự khác biệt hoàn hảo so với các trung tâm hội nghị, tiệc cưới thông thường.

 

Sân khấu rộng với hệ thống đèn chiếu sang trọng.
Sân khấu rộng với hệ thống đèn chiếu sang trọng.

Sự đẳng cấp, sang trọng của các sảnh tiệc, sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong phục vụ, sau hơn 7 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã được hàng trăm cặp uyên ương chọn là nơi đánh dấu sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời. Đây cũng là nơi được các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh lựa chọn tổ chức hội nghị, giao lưu gặp gỡ, tri ân khách hàng. Chính sự tin cậy, an tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới tại đây của khách hàng như một sự khẳng định về chất lượng dịch vụ hàng đầu của Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY.
 

Thực đơn phong phú, trang trí đẹp mắt.
Thực đơn phong phú, trang trí đẹp mắt.

Là một trong những khách hàng đã lựa chọn Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY để tổ chức tiệc, anh Hoàng Đức Long (đường Trần Hưng Đạo, phường Tây Sơn, TP. Pleiku) chia sẻ: Từng tham gia nhiều tiệc cưới ở khắp các nhà hàng trên địa bàn tỉnh, mỗi nhà hàng sẽ có những cách phục vụ, cách chăm sóc khách hàng khác nhau. Nhưng khi đến với Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY, tôi cảm nhận được sự riêng biệt, sang trọng mà không phải nhà hàng nào cũng làm được. Tin cậy tổ chức tiệc cưới tại đây, chúng tôi đã yên tâm vào tất cả các khâu dịch vụ. Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã tạo nên sự thành công cho tiệc cưới của gia đình chúng tôi.

Thủy Bình

Do ra đời sau, nên Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã bắt kịp xu thế nhà hàng hiện đại, luôn tìm kiếm những giá trị mới mẻ để giúp khách hàng có một buổi tiệc thật đặc sắc và riêng biệt. Dù mới đi vào hoạt động được 7 tháng, cũng gặp nhiều thuận lợi và đầy thách thức khó khăn, nhưng với sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng, đối tác tại địa phương, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY đã ngày càng ổn định. Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác đã quan tâm và ủng hộ Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY trong suốt thời gian qua. Trung tâm sẽ không ngừng cách tân, bắt kịp những xu hướng mới của thị trường để đem lại cho quý khách hàng những ý tưởng tiệc độc đáo, mới mẻ, sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm

Thông báo cổ phần hóa quán nhậu

Thông báo cổ phần hóa quán nhậu

Công ty TNHH một thành viên Đặng Nguyên Phát Gia Lai thông báo cổ phần hóa quán nhậu. Quý đơn vị, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia xin liên hệ: - Phone: 0988880648 (anh Linh). - Địa chỉ trụ sở chính: 16 Hoàng Văn Thụ-TP. Pleiku-Gia Lai (Khách sạn Cao Nguyên).