Tổ chức chương trình "Toàn Trung chăm sóc khách hàng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nằm trong chuổi các hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng, trong 3 ngày (từ 29- đến 1-10), Hệ thống Honđa Toàn Trung đã tổ chức chương trình 4S tại Thôn 3, xã Ia Pia, huyện Chư Prông.
 

HDV LXAT của Honda Toàn Trung hướng dẫn người dân các kỹ năng LXAT cơ bản
HDV LXAT của Honda Toàn Trung hướng dẫn người dân các kỹ năng LXAT cơ bản

Đến với chương trình, người dân được tham gia tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn; trải nghiệm các tình huống trên máy tập Lái xe an toàn; làm bài kiểm tra trắc nghiệm lý thuyết. Ngoài ra tất cả các khách hàng đến với chương trình đều được thay nhớt miễn phí, đổi xe cũ lấy xe mới và mua phụ tùng chính hiệu được  giảm giá và ưu đãi đặc biệt khi tham gia chương trình.
 

Xe chạy thi tiết kiệm nhiên liệu.
Xe chạy thi tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng với đó, khách hàng còn được tham gia cuộc thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” để so sánh mức tiêu hao nhiên liệu của sản phẩm Honda với các dòng xe người dân đang sử dụng. Kết thúc Cuộc thi, kết quả cao nhất thuộc về khách hàng Đỗ Văn Chánh (thôn 3-xã Ia Pia) với thành tích 122,45 km 1 lít xăng khi chạy dòng xe Wave Alpha 110cc.

Ngoài ra quý khách hàng đến với Chương Trình Toàn Trung Chăm Sóc Khách Hàng được thay nhớt miễn phí.        

 

Xe được thay nhớt miễn phí trong chương trình.
Xe được thay nhớt miễn phí trong chương trình.

Theo kế hoạch, từ nay đến hết năm 2017, Hệ thống Honda Toàn Trung sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình trên nhằm tri ân khách hàng cũng như góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông cho khách hàng nói riêng, người dân trên địa bàn huyện Chư Prông nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Bán xe

Bán xe

Bán xe Cần bán xe Mescerdes E300, 5 chỗ ngồi, sản xuất năm 2009. Xe màu đen. Liên hệ điện thoại 0987637277.
Bán xe LACETTI CDX nhập khẩu

Bán xe LACETTI CDX nhập khẩu

Bán xe DEAWOO LACETTI CDX, 2009, nhập khẩu Hàn Quốc; màu bạc, sơn rin, không tì vết; số tự động, máy êm, cảm biến đèn, gạt mưa tự động; đã đầu tư hơn 60 triệu (màn hình cảm ứng DVD, định vị toàn cầu GPS, camera cảm ứng lùi, ghế da hãng cao cấp, mâm, lốp mới xịn…); bảo hiểm hai chiều đến 9-2015, phí đường bộ đến 1-2016, kiểm định đến 7-2016, xe gia đình sử dụng, giữ gìn cẩn thận, nay cần tiền bán, giá 455 triệu đồng, xem xe tại Pleiku.
Sự lựa chọn tuyệt hảo

Sự lựa chọn tuyệt hảo

Nissan Teana 2.5SL đang được chào bán và trình làng để khách hàng trải nghiệm tại Khách sạn Sê San, 89 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai vào ngày 27 và 28-9-2014. Mọi thông tin xin liên hệ: Đại lý Nissan Đà Nẵng, 875 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Hotline: 0966007999.