Man City 3-1 Arsenal: Aguero lập hat-trick

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhà ĐKVĐ Premier League chơi lấn lướt và buộc Arsenal rời Etihad với 2 bàn tay trắng sau trận đấu thuộc vòng 25 Premier League diễn ra đêm 3/2.
Man City là đội chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc và chỉ cần 50 giây để xuyên thủng hàng thủ Arsenal. Tận dụng sai lầm của Iwobi, Aymeric Laporte băng xuống tạt bóng cho Aguero đánh đầu mở tỷ số trận đấu.
Thi đấu lép vế nhưng Arsenal bất ngờ có bàn gỡ hòa ở ngay cơ hội đầu tiên. Phút 11, Laurent Koscielny có pha chọn vị trí chuẩn xác đón quả phạt góc của Nacho Monreal rồi tung cú dứt điểm cận thành làm bó tay thủ môn Ederson.
 Aguero có ngày thi đấu chói sáng.
Aguero có ngày thi đấu chói sáng.
Có bàn gỡ, đoàn quân của HLV Unai Emery chủ động lùi đội hình về sân nhà chơi phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Man City kiên trì tấn công và được đền đáp bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 45. Aguero một lần nữa ghi tên lên bảng điện tử với một pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Raheem Sterling.
Quãng thời gian nghỉ giữa hiệp không làm giảm hưng phấn của Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola liên tục dồn ép đối thủ và có bàn thắng thứ 3 ở phút 61. Lại là một pha đệm bóng đơn giản của Aguero sau đường chuyền của Raheem Sterling.
Cách biệt 2 bàn nhưng Arsenal vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự vùng lên. Những đợt lên bóng của "Pháo thủ" đơn giản và dễ dàng bị chủ nhà bắt bài.
Trận đấu khép lại với chiến thắng thuyết phục dành cho nhà ĐKVĐ Premier League. Man City thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Arsenal để mất vi trí thứ 5 vào tay Man Utd.
Tuấn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.