Thêm một huấn luyện viên bị sa thải tại VCK Asian Cup 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngay sau thất bại trước Jordan, huấn luyện viên Bernd Stange của đội tuyển Syria đã trở thành "thuyền trưởng" thứ 2 bị sa thải tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

 HLV Bernd Stange bị sa thải. (Nguồn: AFC)
HLV Bernd Stange bị sa thải. (Nguồn: AFC)



Thông tin trên đã chính thức được đăng tải trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Theo AFC, quyết định sa thải vị huấn luyện viên 70 tuổi này được Liên đoàn bóng đá Syria đưa ra chỉ vài giờ sau khi đội tuyển nước này nhận thất bại 0-2 trước Jordan.

Liên đoàn bóng đá Syria (FASF) cũng đã lập tức bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Ayman Hakeem dẫn dắt Syria trong phần còn lại của giải đấu.


 

 Syria đối mặt nguy cơ bị loại. (Nguồn: AFC)
Syria đối mặt nguy cơ bị loại. (Nguồn: AFC)



Syria hiện mới chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận và ở trận đấu cuối cùng họ sẽ phải đối mặt với thách thức không dễ dàng chút nào, đó chính là nhà đương kim vô địch Australia.

Bernd Stange là huấn luyện viên bị sa thải tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Trước đó, huấn luyện viên Milovan Rajevac cũng đã bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải sau thảm bại 1-4 trước Ấn Độ.


Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup hôm nay:
20h30 ngày 11/1: Palestine vs Australia
20h30 ngày 10/1: Philippines vs Trung Quốc
23h00 ngày 11/1: Kyrgyzstan vs Hàn Quốc

 

Phương Trang (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.