NÓNG: Đại gia bóng đá Thái Lan mạnh tay chiêu mộ Văn Hậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trở thành cái tên tạo ra nhiều sức hút của bóng đá Việt Nam. Anh nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau.



Văn Hậu bây giờ được coi là cầu thủ tiềm năng hàng đầu của bóng đá ​Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 này hiện đã là hậu vệ trái xuất sắc nhất bóng đá nước nhà, liên tiếp chinh chiến cùng các cấp độ đội tuyển Quốc gia, thể hiện màn trình diễn đỉnh cao dù còn trẻ.

Phong độ ấn tượng của Văn Hậu giúp cho anh lọt vào mắt xanh của một số đội bóng nước ngoài. Báo chí Thái Lan hôm nay bất ngờ đăng tải thông tin về việc Văn Hậu đang nằm trong tầm ngắm của Muangthong United - đội bóng trước đó đã chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm.

Theo đó, Muangthong United hiện vẫn đang thiếu một suất cho cầu thủ Đông Nam Á khi mỗi đội bóng thi đấu tại Thai League mùa này được phép có tối đa 3 cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình. Muangthong United hiện đang sở hữu hai cầu thủ Đông Nam Á là Đặng Văn Lâm (Việt Nam) và Aung Thu (Myanmar). Họ đang tìm kiếm thêm một cầu thủ Đông Nam Á nữa và bất ngờ nhắm tới Văn Hậu.



Chưa rõ khả năng thương vụ này ra sao tuy nhiên nếu như Muangthong United tham gia đàm phán với Hà Nội FC, chắc chắn họ sẽ chi mạnh tay để thực hiện thương vụ này. Nên nhớ, Muangthong United từng bỏ ra tới 500.000 USD để mua lại 1 năm hợp đồng của Văn Lâm từ Hải Phòng FC.

Ngoài Muangthong United, Văn Hậu cũng đang nhận được sự ​quan tâm từ một đội bóng của La Liga. Văn Hậu được cho là sẽ sang đội bóng của Tây Ban Nha này để thử việc cùng với Quang Hải.

Theo Chiêu Dương (90mins/Danviet)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.