Lương Xuân Trường: Cần phải quên AFF Cup để hướng đến Asian Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phát biểu trong chuyến tập huấn tại Qatar, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng đội tuyển Việt Nam cần phải quên chiến thắng ở AFF Suzuki Cup 2018 để hướng đến vòng chung kết Asian Cup 2019.
Xuân Trường phát biểu trước buổi tập. (Nguồn: VFF)
Xuân Trường phát biểu trước buổi tập. (Nguồn: VFF)
"AFF Cup đã trôi qua và chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng đó để tập trung tối đa cho giải đấu sắp tới," Lương Xuân Trường cho hay. "Toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao bởi giải đấu lần này là thử thách mới, lớn hơn rất nhiều đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn".
Trong bài phát biểu, tiền vệ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai cho biết bản thân đang rất nỗ lực để hy vọng có thể được ra sân tại giải đấu trên đất UAE.
"Cá nhân tôi luôn mong muốn được ra sân tại vòng chung kết Asian Cup, thi đấu nhiều trận nhất có thể. Muốn vậy, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có mặt trong đội hình xuất phát".
Xuân Trường cũng khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là sẽ cố gắng hết mình, bằng mọi giá vượt qua vòng bảng".
 Xuân Trường cùng đồng đội đang nỗ lực hết mình cho Asian Cup 2019. (Nguồn: VFF)
Xuân Trường cùng đồng đội đang nỗ lực hết mình cho Asian Cup 2019. (Nguồn: VFF)
Trong chiều 30/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào màn tái đấu với Philippines - trận đấu có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai đội khi mà vòng chung kết Asian Cup 2019 đã tới rất gần.
Tại giải đấu này, Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội tuyển Iran, Iraq và Yemen. Đoàn quân của ông Park Hang-seo sẽ gặp Iraq ở trận ra quân vào ngày 8/1.
Trong khi đó, Philippines nằm ở bảng C và sẽ phải đối mặt với thách thức rất lớn bởi các đối thủ của họ đều được đánh giá cao, gồm có Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan.
Phương Trang (Vietnam+) 

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.