Eden Hazard lập cú đúp, Chelsea thắng kịch tính Watford

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cú đúp của Eden Hazard đã giúp Chelsea vượt qua Watford với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4.
Watford tiếp đón Chelsea trên sân nhà Vicarage Road ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/2019. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Watford sớm đẩy cao tốc độ và dồn ép đội khách từ những phút đầu của trận đấu.
Và những đường phản công của Chelsea ẩn chứa nhiều nguy hiểm, tuy nhiên các đường lên bóng của The Blues chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Phải đến những bù giờ của hiệp 1, Chelsea mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Eden Hazard.
Eden Hazard toả sáng giúp Chelsea đánh bại Watford với tỷ số 2-1. (Ảnh: Getty)
Eden Hazard toả sáng giúp Chelsea đánh bại Watford với tỷ số 2-1. (Ảnh: Getty)
Xuất phát từ pha mất bóng ở giữa sân của tiền vệ bên phía Watford, Mateo Kovacic chọc khe tinh tế cho Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ tận dụng tốc độ và kỹ thuật vượt qua thủ môn Ben Foster, qua đó dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.
Sau bàn thua, Watford đẩy cao đội hình nhằm tìm kiềm bàn gỡ. Và ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Roberto Pereyra đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha ra chân đầy quyết đoán ngay sát khu vực 16m50. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1.
Bước sang hiệp 2, hai đội thi nhau “ăn miếng trả miếng”. Ở phút 56, Eden Hazard mang về cho Chelsea một pha đá phạt 11m, sau khi thủ môn Ben Foster phạm lỗi trong vòng cấm.
Và trên chấm penalty, tiền vệ người Bỉ không mắc một sai lầm nào, giúp Chelsea một lần nữa vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Những phút cuối trận, dù Watford gia tăng sức tấn công nhưng trước hàng thủ kỷ luật của Chelsea khiến mọi đường lên bóng của đội chủ nhà đều bị hoá giải.
Thắng chung cuộc 2-1 trước Watford, Chelsea vẫn nằm trong top 4 và bỏ xa đội xếp thứ 5 - Arsenal 2 điểm.
Trường Giang/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.