Asian Cup 2019: Thái Lan dính tổn thất lớn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tuyển Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số 1 Kawin Thamsatchanan ở Asian Cup 2019 vì chấn thương.
Hôm qua, tuyển Thái Lan đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019. So với AFF Cup 2018, HLV Milovan Rajevac đã có thể gọi về 3 ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài là Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe), tiền vệ Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) và tiền đạo Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima).
 Thái Lan mất Kawin Thamsatchanan
Thái Lan mất Kawin Thamsatchanan
Tuy vậy, người Thái vẫn phải chịu tổn thất lớn khi thủ môn số 1 và cũng là đội trưởng của họ, Kawin Thamsatchanan dính chấn thương nặng và không thể góp mặt. Thamsatchanan hiện đang khoác áo CLB hạng 2 của Bỉ, OH Leuven và có 64 trận đấu cho “Voi chiến” kể từ khi ra mắt vào năm 2010.
Ngoài Thamsatchana, 2 ngôi sao quan trọng khác của tuyển Thái Lan là Manuel Bihr và Narubadin Weerawatnodom cũng phải ngồi nhà vì chấn thương. Trong khi đó, các tài năng được đánh giá cao là Charyl Chappuis và Sarach Yooyen không được HLV Milovan Rajevac triệu tập.
Sau thất bại tại AFF Cup 2018, người Thái đặt kỳ vọng rất lớn tại Asian Cup 2019. Ở giải đấu này, họ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Vào ngày 6/1, “Voi chiến” sẽ đá trận mở màn với Ấn Độ tại Abu Dhabi.
DANH SÁCH 23 CẦU THỦ DỰ ASIAN CUP 2019 CỦA THÁI LAN
THỦ MÔN: Siwarak Tedsungnoen (Buriram Utd), Chatchai Budprom (Pathum Utd), Saranon Anuin (Chiangrai Utd).
HẬU VỆ: Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe), Adisorn Promrak (Muangthong Utd), Tristan Do (Bangkok Utd), Chalermpong Kerdkaew (Rakhon Ratchasima), Pansa Hemviboon (Buriram Utd), Korrakot Wiriyaudomsiri (Buriram Utd), Mika Chunuonsee (Bangkok Utd), Suphan Thongsong (Suphanburi).
TIỀN VỆ: Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Pokklaw Anan (Bangkok Utd), Tanaboon Kesarat (Pathum Utd), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Thitipan Puangchan (Pathum Utd), Sumanya Purisai (Bangkok Utd), Sasalak Haiprakhon (Buriram Utd).
TIỀN ĐẠO:
Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima), Adisak Kraisorn (Muangthong Utd), Siroch Chatthong (Prachuap), Supachai Jaided (Buriram Utd), Chananan Pombuppha (Supanburi).
A Phi (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.