Arsenal sắp có 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để tăng cường sức mạnh trong cuộc chạy đua đến 1 vị trí trong top 4 Premier League, Arsenal chuẩn bị đón 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal chuẩn bị có Banega
Arsenal chuẩn bị có Banega
 
Kỳ chuyển nhượng mùa đông là dịp để các đội tăng cường thêm lực lượng nhằm chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. HLV Unai Emery hiểu rõ điều này và ông đã yêu cầu đội ngũ tuyển trạch viên phải làm việc nhiều hơn để mang về cho đội bóng những bản hợp đồng mới vào tháng 1.2019.
Theo Mirror, Arsenal chuẩn bị có được chữ ký của tiền vệ Ever Banega trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Người đại diện của cầu thủ 30 tuổi đã đến London để đàm phán những điều khoản cuối trong hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ người Argentina. 
Mức giá mà Arsenal bỏ ra không phải là quá lớn khi số tiền phá vỡ hợp đồng của Banega chỉ là 18 triệu bảng. Bên cạnh đó, đây là mẫu cầu thủ đa năng mà HLV Emery ưa thích. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từng làm việc với cầu thủ này tại Valencia và Sevilla, nơi họ đã cùng nhau giành 2 chức vô địch Europa League vào năm 2015 và 2016.
HLV Emery muốn nhanh chóng có Banega là do ông có thể sẽ mất Aaron Ramsey ngay trong tháng 1 này. Tiền vệ người Xứ Wales đã từ chối gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ được bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bên cạnh Banega, Arsenal cũng có thể sẽ có thêm một trung vệ mới trong tháng 1.2019. Người nhiều khả năng cập bến sân Emirates là Gary Cahill, trung vệ kỳ cựu của Chelsea.
Cahill chuẩn bị rời Chelsea
Cahill chuẩn bị rời Chelsea
Cahill không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và anh sẽ ra đi. Theo tờ Telegraph, Aston Villa đã rút lui trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 33 tuổi. Nguyên nhân là đội bóng hiện đang thi đấu ở giải Championship không thể kham nổi mức lương 110.000 bảng/tuần của cựu trung vệ tuyển Anh.
Trong khi đó, con số này không phải là vấn đề với Arsenal và Cahill thì rất muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League và ở lại London.
Khánh Uyên (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.