Xem trực tiếp Việt Nam vs Lào vòng bảng AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Lào diễn ra lúc 19h30 hôm nay ngày 11/8 trên sân vận động quốc gia Lào.

 Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng nhiều sau thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD.
Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng nhiều sau thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD.



Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á lần thứ hai bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Lào trên sân khách. Trận đấu Việt Nam vs Lào diễn ra lúc 19h30 hôm nay 11/8, phát sóng trực tiếp trên kênh VTC3. Báo điện tử VTC News tiếp sóng và cập nhật liên tục diễn biến, hình ảnh trận đấu, mời Quý độc giả đón xem.

Thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào AFF Cup 2018 với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD khiến sự kỳ vọng đặt vào đội tuyển Việt Nam, với hơn một nửa đội hình là những cầu thủ U23, càng tăng thêm. HLV Park Hang Seo và các học trò hiểu điều này và trận đấu ra quân gặp Lào sẽ là câu trả lời đầu tiên của họ dành cho người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều trong trận đấu này. Đội tuyển Lào là đội bóng bị coi là yếu nhất bảng A và Chủ tịch LĐBĐ Lào (LFF) cũng thừa nhận rằng họ chỉ có 5 cầu thủ chuyên nghiệp trong đội hình. HLV Varadaraju Sundramoorthy cũng mới chỉ nhậm chức cách đây chưa lâu.

Yếu tố duy nhất ủng hộ đội bóng xứ triệu voi là việc họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên đó cũng chưa chắc là một bất lợi với đội tuyển Việt Nam, bởi các cổ động viên Việt Nam từng biến nơi này thành sân nhà trong quá khứ.

HLV Park Hang Seo và các học trò có đủ cơ sở để tự tin vào một chiến thắng. Trở ngại lớn nhất đối với đội tuyển Việt Nam ở trận này có lẽ nằm ở chính ban huấn luyện và các cầu thủ, bởi trận đấu đầu tiên thường không dễ dàng, nhất là khi không có trận giao hữu nào trước giải. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng có một chút lo lắng về tình hình chấn thương, thể lực của một vài cầu thủ.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm, Trần Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng,  Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết (đội trưởng), Nguyễn Anh Đức. 

 

Minh Anh (VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.