Thắng Fulham, Liverpool vượt mặt Barca với thành tích không tưởng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của Jurgen Klopp kể từ khi tiếp quản Liverpool là ông đã biến Anfield trở thành một pháo đài thực sự.
Những tuần đầu của chiến lược gia người Đức đã khiến ông cảm thấy không hài lòng khi người hâm mộ bỏ về từ rất sớm trong một thất bại trước Crystal Palace. Hơn một tháng sau kết quả cũng chỉ khả quan hơn với trận hoà khó nhọc với West Bromwich Albion.
Đến tháng 4 năm 2017, Liverpool tiếp tục bị những người ở phía nam London ám ảnh khi Christian Benteke (người cũ) hạ gục The Kop ngay tại Anfield. Kể từ đó, các CĐV The Kop đã chứng kiến đội nhà chiến thắng 18 và hòa 9 trong 27 trận đấu tiếp theo, (bao gồm cả cuộc đụng độ với Fulham hôm nay).
1  Shaqiri ăn mừng bàn thắng thứ hai của Liverpool vào lưới Fulham.
Shaqiri ăn mừng bàn thắng thứ hai của Liverpool vào lưới Fulham.
Năm ngoái, họ chỉ lọt lưới 10 bàn thắng trên sân nhà. Năm nay, mọi thứ đang trở nên vô cùng hoàn hảo với chỉ một lần duy nhất với pha làm bàn muộn màng của Callum Paterson cho Cardiff City vào tháng trước, đội khách đầu tiên xé lưới Liverpool tại Anfield kể từ cuối tháng Hai.
Và giờ đây, đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp chính thức là những người mạnh mẽ nhất trên sân nhà ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu sau khi Barcelona mới để thua Real Betis tại Nou Camp, dù Lionel Messi đã lập một cú đúp trong trận này.
Thành tích này có thể sẽ bị lung lay trong vài tuần tới khi mà ba trận đấu cuối cùng trong năm 2018 của Liverpool đều là những cuộc đụng độ khó khăn trước Everton, Manchester United và Arsenal.
Vũ Quang Toản (Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.