Martial gia nhập '2 nhóm ưu tú' sau bàn thắng vào lưới Man City

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo người Pháp một lần nữa để lại dấu ấn của mình dù Manchester United đã thất bại.
Quỷ đỏ đã phải rời sân Etihad với kết quả thua 1-3 trong trận đấu Manchester City là những người hoàn toàn kiểm soát thế trận. Bàn thắng trên chấm phạt đền của Anthony Martial chỉ mang ý nghĩa danh dự đối với thầy trò HLV Jose Mourinho.
Anthony Martial đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.
Anthony Martial đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.
Tuy nhiên, cựu cầu thủ AS Monaco đã ghi tên mình vào lịch sử của nửa đỏ thành Manchester sau khi sút tung lưới Ederson. Theo đó, pha lập công vừa qua là bàn thắng thứ năm của tiền đạo sinh năm 1995 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
Chỉ có sáu cầu thủ khác của đội chủ sân Old Trafford làm được điều này bao gồm Eric Cantona, Dwight Yorke, Ruud Van Nisteelroy, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Robin Van Persie. Chưa dừng lại ở đó, Anthony Martial đã sánh vai cùng các danh thủ khác như Thierry Henry hay Olivier Giroud.
Số 11 của Manchester United là cầu thủ người Pháp thứ 5 ghi được năm bàn thắng trong 5 trận liên tiếp tại Premier League sau Thierry Henry (3 lần), Eric Cantona, Nicolas Anelka và Olivier Giroud. Điều này cho thấy ngôi sao 23 tuổi đang có được phong độ rất cao. 
Thành tích ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua sẽ giúp Anthony Martial có cơ hội trở lại trong màu áo Les Bleus. HLV Didiers Deschamps nhiều khả năng sẽ triệu tập cầu thủ sinh năm 1995 cho loạt trận thi đấu quốc tế tới đây. Các nhà vô địch thế giới sẽ đối đầu với Hà Lan và Uruguay vào ngày 17 và 21/11.
Kha Võ (BongDa)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.