Chấn động: Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha bị bắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bóng đá xứ sở Bò tót vừa được một phen chấn động sau khi Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Andreu Subies bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về tội tham ô và rửa tiền.
Hãng tin AFP tiết lộ, ông Andreu Subies là một trong hai người đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày hôm qua trong một chuyên án điều tra mang tên "Operation Soule".
 
Sau khi tiến hành bắt giữ Andreu Subies, các điều tra viên cũng đã tiến hành khám xét tại Liên đoàn bóng Catalan (CFF), nơi ông Subies từng giữ vai trò chủ tịch kể từ năm 2011 trước khi chính thức trở thành PCT của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vào tháng 5 vừa qua.
Chia sẻ về thông tin gây chấn động này, người phát ngôn của RFEF cho biết: "Liên minh RFEF sẽ thể hiện sự tôn trọng tối đa đối với các hành động pháp lý, sau những gì đã diễn ra ở đây vào sáng nay (30/10). Chúng tôi cũng muốn sự tôn trọng cần thiết và một một giả định theo hướng Andreu Subies vô tội."
Được biết, cuộc điều tra sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục mở rộng sang chủ đề bảo hiểm xã hội cho các cầu thủ chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha.
Dân Việt/Theo Hoàng Lưu (90mins)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.