Tam tấu Salah-Mane- Firmino lập công, Liverpool hủy diệt Crvena Zvezda

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liverpool đã có chiến thắng giòn giã trước đội bóng yếu Crvena Zvezda nhờ sự tỏa sáng của “tam tấu” Salah-Mane- Firmino.
Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà, HLV Klopp tung ra đội hình cực mạnh với sự xuất hiện của “tam tấu”: Salah-Mane- Firmino trên hàng công. Trước đội bóng yếu hơn về mọi mặt, các cầu thủ Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và dồn ép đối thủ.
Thống kê cho thấy, hiệp 1 The Kop hoàn toàn kiểm soát thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội lên tới 68%. Thực hiện 7 pha dứt điểm, 4 lần trúng đích và mang về 2 bàn thắng.
Tam tấu Salah-Mane- Firmino cùng tỏa sáng giúp Liverpool thắng đậm Crvena Zvezda (Ảnh: Getty).
Tam tấu Salah-Mane- Firmino cùng tỏa sáng giúp Liverpool thắng đậm Crvena Zvezda (Ảnh: Getty).
Những người lập công cho Liverpool là Roberto Firmino ở phút thứ 20 và Salah ở phút thứ 45. Bên kia chiến tuyến, Crvena Zvezda chỉ thực hiện 2 pha dứt điểm không trúng đích. Với sự áp đảo về mọi mặt việc Lữ đoàn đỏ dẫn trước 2-0 sau một nửa thời gian thi đấu hoàn toàn hợp lý.
Hiệp 2 vẫn là thế trận 1 chiều được đội chủ nhà tạo ra và các khán giả trên sân Anfield cũng không phải đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng tiếp theo. Phút 51, Salah dứt điểm chính xác trên chấm 11m hoàn tất cú đúp bàn thắng.

CĐV The Kop mở hội trên khán đài (Ảnh: Getty).
CĐV The Kop mở hội trên khán đài (Ảnh: Getty).
Sau 4 trận không ghi bàn, Salah đang trở lại mạnh mẽ. Trước khi ghi 2 bàn vào lưới Crvena Zvezda cầu thủ mang áo số 11 cũng là người ghi bàn duy nhất giúp The Kop đánh bại Huddersfield 1-0 cuối tuần trước.
Phút thứ 80, Mane khép lại một ngày thi đấu kinh hoàng của hàng thủ Crvena Zvezda bằng bàn thắng nâng tỉ số của trận đấu lên thành 4-0. Ở những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Liverpool vẫn tiếp tục dồn ép và không cho đội khách bất kỳ cơ hội phản kháng nào, trận đấu khép lại với chiến thắng đậm, nhàn nhã dành cho thầy trò HLV Klopp.
CTV Thịnh Vy/VOV.VN
Ảnh Getty

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.