Pogba chống lệnh, quyết đẩy Mourinho khỏi M.U?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ người Pháp đang công khai chống đối HLV Jose Mourinho khiến ngày ra đi của ông đang hiển hiện trước mắt.
Theo nhà báo Duncan Castles của Mirror,  Paul Pogba đã thừa nhận với các đồng đội tại M.U sẽ không đầu hàng trong cuộc chiến với HLV trưởng ​Jose Mourinho và không còn muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thêm bất cứ phút giây nào nữa.
Màn trình diễn gây thất vọng của ngôi sao sáng nhất tại M.U.
Màn trình diễn gây thất vọng của ngôi sao sáng nhất tại M.U.
Mặc dù tại buổi họp báo trước vòng 7 Premier League, “Người Đặc Biệt” đã khẳng định mối quan hệ của ông và cậu học trò người Pháp là rất tốt đẹp, Pogba đang tập luyện chăm chỉ và xứng đáng được ra sân. Thế nhưng, những diễn biến trên sân lại không cho thấy điều đó.
M.U thất bại 1-3 trước West Ham trong ngày Pogba chơi trận đấu tệ hơn rất nhiều so với khả năng của anh. Tiền vệ người Pháp tung ra 42 đường chuyền với độ chính xác vỏn vẹn 88%, thực hiện một pha đi bóng vượt qua đối thủ trong suốt 90 phút, tung ra 3 cú sút thì chỉ có 1 lần đi trúng đích.
Trình diễn thất vọng trước một đội bóng được đánh giá là "chiếu dưới", cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí bị ông thầy người Bồ Đào Nha thay ra khỏi sân vào phút thứ 71. Trong những phút cuối có mặt trên sân, khán giả còn được chứng kiến anh để mất bóng và… đi bộ về phòng ngự.
Thất bại này càng khiến ngày chia tay của HLV Mourinho cận kề hơn bao giờ hết. Dường như "mưu đồ" của tiền vệ 25 tuổi đã sắp tới ngày... nếm trái ngọt.
Những người mộng mơ đã bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh Antonio Conte - người vẫn đang sinh sống tại Anh sau khi chia tay Chelsea, ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford đề hồi sinh cậu học trò cũ tại Juventus. Hay thậm chí, Zinedine Zidane - cũng đang ở London, cũng trở thành ứng cử viên sáng giá vì đã... đăng ký một lớp học tiếng Anh.
Anh Quyết (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.