MU hét giá Pogba 200 triệu bảng, Abramovich bán CLB Chelsea

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phía MU sẽ đòi mức phí 200 triệu bảng nếu Barcelona quyết tâm mua Paul Pogba đầu năm tới. Tỷ phú Abramovich cũng sẵn sàng nhượng lại CLB Chelsea nếu nhận được lời đề nghị 3 tỷ bảng... là những tin bóng đá mới nhất tối 26/9.
HLV Mourinho vừa quyết định phế chức phó đội trưởng của Paul Pogba tạo nên sự hỗn loạn trong nội bộ Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin cho hay, ngôi sao người Pháp muốn đào tẩu khỏi Old Trafford ngay tháng 1/2019.
Pogba đang làm loạn ở Old Trafford
Pogba đang làm loạn ở Old Trafford
Mirror cho hay, giờ Mourinho cũng không còn thiết tha giữ cậu học trò "phản đồ", khi công khai chỉ trích chiến thuật sau trận hòa 1-1 trước Wolves cuối tuần trước.
Với việc Paul Pogba vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng, MU muốn nhận được số tiền 200 triệu bảng từ các đối tác muốn có nhà vô địch World Cup 2018.
Barcelona là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Pogba. Ngoài ra, anh cũng nhận được sự quan tâm từ Juventus và Paris Saint Germain.
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba khó có thể hàn gắn
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba khó có thể hàn gắn
Lãnh đạo MU sẽ nhóm họp trong ít ngày tới nhằm ổn định phòng thay đồ MU. Nhiều khả năng, họ sẽ quay sang ủng hộ Mourinho trong việc phế bỏ Pogba vì ở Old Trafford, bất kỳ ngôi sao nào cũng không được phép xếp trên lợi ích tập thể đội bóng.
Abramovich sẵn sàng bán Chelsea giá 3 tỷ bảng
Hãng thông tấn Bloomberg xác nhận, tỷ phú Roman Abramovich có thể giã biệt tình yêu Chelsea nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Số tiền mà Abramovich muốn nhận được từ thương vụ bom tấn này khoảng 3 tỷ bảng. Thời gian qua, tỷ phú giàu nhất nước Anh - Sir Jim Ratcliffe cũng bày tỏ mong muốn mua lại đội bóng thành London.
Abramovich có thể rao bán CLB Chelsea
Abramovich có thể rao bán CLB Chelsea
Cụ thể, hè vừa qua, Sir Jim Ratcliffe thông qua luật sư đã ngã giá 2 tỷ bảng nhưng bị Abramovich từ chối.
Hiện ông trùm người Nga không được cấp phép visa vào Anh. Thế nên, cuộc sống và công việc làm ăn, kinh doanh của ngài Abramovich đang bị đảo lộn.
Bloomberg tiết lộ thêm, thời gian tới chính phủ Mỹ cũng có thể áp biện pháp trừng phạt với những nhà tài phiệt Nga. Thế nên, Roman Abramovich đang nhờ các cộng sự tư vấn để bán CLB Chelsea.
 Anh Tuấn (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.