Siêu Cúp Châu Âu: Không còn Ronaldo, Lopetegui đặt trọn niềm tin vào Bale

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ronaldo đã rũ áo ra đi, ngôi sao được kì vọng nhất của Real Madrid mùa này chắc chắn là Gareth Bale.
Cuối mùa trước, cả Ronaldo và Bale đều nói bóng gió chuyện sẽ ra đi. Kết quả, Real Madrid chấp nhận nhìn CR7 khoác áo Juventus nhưng họ vẫn còn đó Bale, người đã sẵn sàng biến mình thành cầu thủ quan trọng nhất của "Kền kền trắng".
Bale không được trọng dụng quá nhiều dưới thời Zidane dù có những lúc, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và ở trạng thái thể lực sung mãn. Trong trận chung kết Champions League mùa trước, chính Bale là người đã ghi cú đúp siêu hạng, trực tiếp mang về chức vô địch Châu Âu lần thứ 3 liên tiếp cho Real.
Bale vẫn đang tích cực tập luyện trong màu áo Real Madrid. Ảnh: AP.
Bale vẫn đang tích cực tập luyện trong màu áo Real Madrid. Ảnh: AP.
"Chúng tôi tin rằng cậu ấy (Bale) sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Bale đang tràn đầy hi vọng và tỏ thái độ tập luyện cũng như thi đấu tốt từ đầu mùa giải trước đến giờ.
Tôi cảm thấy vui bởi những điều thuộc về Bale lúc này. Cậu ấy không chỉ là nhân tố quan trọng trong đội hình mà còn là niềm cảm hứng cho các đồng đội trẻ.
Người tiền nhiệm Zidane đã làm được những điều phi thường nhưng dẫu sao, đó cũng là quá khứ. Chúng tôi sẽ không ngoái nhìn lại nó quá lâu, việc cần làm bây giờ là tập luyện chăm chỉ để duy trì những thành công mà CLB đang có", Lopetegui chia sẻ trước trận Siêu cúp Châu Âu với Atletico Madrid vào đêm nay.
Lopetegui đặt trọn niềm tin vào Bale. Ảnh: Getty.
Lopetegui đặt trọn niềm tin vào Bale. Ảnh: Getty.
Hè vừa qua, Real Madrid mua rất nhiều tân binh nhưng chỉ có bản hợp đồng Thibaut Courtois từ Chelsea gây được sự chú ý. Thủ môn người Bỉ đã là mục tiêu theo đuổi của Los Blancos từ năm 2016 và việc đón được Courtois khiến ông chủ Perez cảm thấy hài lòng.
Tuy nhiên, việc để Courtois hay Navas bắt chính trong trận đấu đêm nay vẫn được Lopetegui giữ bí mật. Trong suốt khoảng thời gian Real Madrid sống với những tin đồn liên quan đến De Gea và Courtois, Navas luôn là chốt chặn tin cậy của Zidane, góp công lớn giúp CLB giành 3 Champions League liên tiếp.
Trận tranh Siêu Cúp Châu Âu giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra tại sân Le Coq Arena, Estonia vào 2h00 ngày 15.8 (giờ Việt Nam).
Việt Hùng (Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.