Ronaldo 'béo' nhập viện tại Tây Ban Nha

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo Nazario vừa làm người hâm mộ yêu mến anh thấp thỏm lo âu do nhập viện khi đang trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha.
Ronaldo
Ronaldo "béo" liên tục gặp rắc rối về sức khỏe kể từ khi giã từ sân cỏ REUTERS
Nhật báo địa phương Diario de Ibiza đăng tin Ronaldo đã được đưa đến bệnh viện vì bị viêm phổi hôm 12.8 (giờ địa phương). Trong khi đó, Reuters đã cố gắng liên lạc với bệnh viện mà Ronaldo điều trị nhưng phía bệnh viện đã không đưa ra bất cứ bình luận nào. Ronaldo phát bệnh khi đang trong kỳ nghỉ ở Ibiza.
Ronaldo đã chia tay bóng đá hồi năm 2011 sau một sự nghiệp thành công rực rỡ với các CLB châu Âu PSV Eindhoven, Barcelona, Inter Milan, AC Milan, các CLB Brazil Corinthians và Cruzeiro cũng như với Real Madrid, nơi anh được trao vinh dự 
đại sứ của CLB. Vì vậy, thông tin Ro “béo” nhập viện thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ bóng đá thế giới. Thật vậy, kể từ khi giã từ sự nghiệp, Ronaldo liên tục gặp rắc rối về sức khỏe do có vấn đề về tuyến giáp và cân nặng của cơ thể.
Tuy nhiên, sự lo lắng tạm được xoa dịu Ronaldo khi đăng đàn thông báo anh đã khỏi cúm và hy vọng sẽ được phép rời khỏi bệnh viện ở Ibiza trong hôm nay 13.8 (giờ VN). Cựu danh thủ 41 tuổi viết trên tài khoản Twitter của mình hôm 12.8 rằng: “Các bạn thân mến, tôi mới vừa bị cúm nặng ở Ibiza và được đưa vào bệnh viện hôm thứ sáu, nhưng nay mọi chuyện đã ổn. Ngày mai tôi sẽ được xuất viện và tôi sẽ trở về nhà. Xin cám ơn tất cả những sự ủng hộ và tin nhắn của các bạn”.
Người hâm mộ lo âu khi hay tin Ronaldo (trái) nhập viện khi đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha CHỤP MÀN HÌNH
Người hâm mộ lo âu khi hay tin Ronaldo (trái) nhập viện khi đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha CHỤP MÀN HÌNH
Trong sự nghiệp cầu thủ, Ronaldo “béo” đã đoạt 2 danh hiệu La Liga với Real Madrid, 1 UEFA Cup (nay là Europa League với Inter và cùng đội tuyển Brazil nâng cao cúp vô địch World Cup 1994 và 2002, cũng như được trao danh hiệu Quả Bóng Vàng năm 1997 và 2002.
Tây Nguyên (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.